เครื่องทำแห้งแช่แข็งเชิงพาณิชย์ เครื่องทำแห้งแช่เยือกแข็งราคาประหยัดสำหรับขาย จากผู้ผลิตและผู้จำหน่าย

2022-04-26 14:57:17

เครื่องทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งเชิงพาณิชย์ การทำแห้งแบบแช่เยือกแข็ง หรือที่รู้จักกันในชื่อทางเทคนิคว่า การทำแห้งเยือกแข็ง การทำให้แห้งแบบเยือกแข็ง หรือความเย็นจัด เป็นกระบวนการคายน้ำที่มักใช้เพื่อรักษาวัสดุที่เน่าเสียง่าย หรือทำให้วัสดุนั้นสะดวกสำหรับการขนส่งมากขึ้น เครื่องทำลมแห้งแบบสุญญากาศเชิงพาณิชย์ทำงานโดยการแช่แข็งวัสดุ เช่น ผลไม้ ผัก กาแฟ ฯลฯ จากนั้นจึงลดแรงดันโดยรอบเพื่อให้น้ำที่แช่แข็งในวัสดุมีความประณีตโดยตรงจากเฟสของแข็งถึงเฟสของแก๊ส


เทคโนโลยีเครื่องทำแห้งแช่แข็งแบบสุญญากาศเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงสุดสำหรับการแปรรูปอาหารแห้งในปัจจุบัน เมื่อเทียบกับวิธีการทำให้แห้งทั่วไป อาหารแห้งแบบแช่เยือกแข็งที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีนี้มีการประกันคุณภาพเป็นระยะเวลานาน ลักษณะการให้น้ำคืนที่ดี สีที่ดูดี รสชาติที่ดี รสชาติ รูปร่าง และส่วนประกอบที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง โดยพื้นฐานแล้วอาหารแห้งนั้นปริมาณและรูปร่างไม่เปลี่ยนแปลง ดูเหมือนฟองน้ำและไม่หดตัว เทคโนโลยีการอบแห้งชนิดนี้สามารถใช้กันอย่างแพร่หลายในกระบวนการผลิตผัก ผลไม้ กาแฟ เครื่องปรุงรส ผลิตภัณฑ์จากสัตว์น้ำ ผลิตภัณฑ์ชีวภาพ และอื่นๆ


Kemolo เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ด้านเทคโนโลยีการแปรรูปสำหรับอุตสาหกรรมอาหารรายใหญ่ที่สุด เรามุ่งเน้นที่เทคโนโลยีกระบวนการและเครื่องจักรสำหรับเครื่องทำแห้งแช่แข็งเชิงพาณิชย์แบบสุญญากาศ เครื่องทำแห้งแช่แข็งเชิงพาณิชย์ของเราได้ส่งออกไปกว่า 40 ประเทศ ซึ่งเป็นผู้นำตลาดและเทคโนโลยีของเราในด้านธุรกิจ


Kemolo มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในการผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องทำแห้งเยือกแข็งอุตสาหกรรม บริษัทของเรามุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ด้วยคุณภาพที่โดดเด่น วิศวกรมืออาชีพและทีม QA\QC ของเราที่มีส่วนร่วมใน R&D การผลิต การตลาด การขาย และการบริการ ได้มุ่งเน้นในการให้บริการลูกค้าทั่วโลกของเราด้วยผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังได้รับการฝึกอบรมที่น่าพอใจ บริการหลังการขาย การสนับสนุนทางเทคนิค และการจัดหาระยะยาว ของชิ้นส่วน


บริษัท Kemolo ของเราทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงเครื่องทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งเชิงพาณิชย์ของเราอย่างต่อเนื่อง สำรวจวิธีที่จะทำให้เครื่องทำลมแห้งแบบแช่เยือกแข็งในอุตสาหกรรมอาหารของเราทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและให้การแช่แข็งอย่างรวดเร็ว ในฐานะผู้ผลิตเครื่องทำแห้งแช่แข็งเชิงพาณิชย์ที่ประสบความสำเร็จ เราภาคภูมิใจในการขายผลิตภัณฑ์เครื่องทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งแบบสุญญากาศที่โดดเด่นด้วยราคาที่แข่งขันได้ไปยังประเทศต่างๆ


สอบถาม