KEMOLO อุปกรณ์ทำแห้งแช่แข็ง ราคาประหยัด

2021-11-30 09:33:16

อุปกรณ์ทำแห้งเยือกแข็งราคาประหยัด

อุปกรณ์ทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งขนาดใหญ่สำหรับการผลิตอาหารจำนวนมากเสมอ อุปกรณ์ทำแห้งเยือกแข็งแบบสุญญากาศของ KEMOLO เป็นหนึ่งในเครื่องทำแห้งแช่แข็งที่ใหญ่ที่สุดสำหรับผู้ใช้ในการสร้างโรงงานแปรรูปอาหารขนาดใหญ่ อุปกรณ์ทำแห้งเยือกแข็งแบบสุญญากาศของ KEMOLO จะช่วยให้นักลงทุนเริ่มต้นธุรกิจการทำแห้งเยือกแข็งอย่างรวดเร็วและด้วยความเร็วที่รวดเร็วในการขยายธุรกิจการทำแห้งเยือกแข็ง ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตและซัพพลายเออร์หลักของอุปกรณ์ทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งในโลก อุปกรณ์ของ KEMOLO เป็นหนึ่งในเครื่องจักรที่คุ้มค่าที่สุด ได้รับการรับรองจาก CE, EAC, ISO9001 และส่งออกไปยังหลายสิบประเทศทั่วโลกในราคาถูก


คุณสมบัติของอุปกรณ์ทำแห้งแช่แข็งอาหาร:

1. อุปกรณ์ทำแห้งแช่แข็งสำหรับอาหารต้องมีขนาดใหญ่เพียงพอและมีความสามารถในการประมวลผลสูง

2. อุปกรณ์ทำแห้งแช่เยือกแข็งสำหรับอาหารต้องมีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงานสูง การทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งมีระยะเวลาในการผลิตที่ยาวนานและใช้พลังงานสูง อาหารเป็นสินค้าอุปโภคบริโภคที่รวดเร็ว จากนั้น อุปกรณ์ทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งสำหรับการแปรรูปอาหารจะต้องรับประกันการผลิตที่มีประสิทธิภาพสูงและใช้พลังงานต่ำ ในขณะเดียวกันก็รับประกันการผลิตอาหารคุณภาพสูง

3. อาหารไม่ถูกฉีดเข้าเลือดต่างจากยาฉีด ข้อกำหนดสำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการที่ปราศจากแบคทีเรีย อุปกรณ์ที่ปราศจากแบคทีเรีย และการปฏิบัติงานที่ปราศจากแบคทีเรียนั้นไม่สูงเท่ากับยาแห้งแบบแช่เยือกแข็ง

อุปกรณ์ทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งอุตสาหกรรมแบบสุญญากาศเป็นอุปกรณ์ในอุดมคติสำหรับการผลิตอาหารคุณภาพดีที่สุดด้วยระยะเวลาการเก็บรักษาที่ยาวนาน


สอบถาม