เครื่องทำแห้งแช่แข็ง แคนาดา จำหน่ายเครื่องทำแห้งแช่แข็งอาหาร

2022-04-25 10:50:10

เครื่องทำแห้งแช่แข็ง แคนาดา จำหน่ายเครื่องทำแห้งแช่แข็งอาหาร


ในประเทศที่มีร้านอาหารหลากหลายเชื้อชาติ เช่น แคนาดา บางครั้งอาจเป็นเรื่องยากที่จะให้คำจำกัดความว่า "อาหารแคนาดา" เป็นอย่างไร โดยทั่วไปแล้ว ชาวแคนาดาส่วนใหญ่กินอาหาร "ตะวันตก" ส่วนใหญ่คล้ายกับอาหารของคนอเมริกันและยุโรป โดยเน้นหนักไปที่ธัญพืชและผลิตภัณฑ์จากนมแปรรูป เนื้อวัวและไก่ที่ปลูกในฟาร์ม ผลไม้และผักที่ปรุงสุกหรือสดบางชนิด


เครื่องทำลมแห้งแบบแช่เยือกแข็งสำหรับแคนาดามีความโดดเด่นเพราะไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อคุณค่าทางโภชนาการของอาหารที่เก็บรักษาไว้ วิธีถนอมอาหารอื่นๆ เช่น การบรรจุกระป๋องและการคายน้ำ ใช้อุณหภูมิที่สูงขึ้นซึ่งสามารถทำลายคุณค่าอาหารได้มากกว่าครึ่งหนึ่ง (50%) เครื่องทำแห้งแช่แข็งไม่ทำให้อาหารหดตัวหรือแข็งตัว แต่ยังคงกลิ่น รส สี รูปร่าง และคุณค่าทางโภชนาการ เพียงแค่เติมน้ำ แอปเปิล ชีส อะโวคาโด เนื้อสัตว์ ราสเบอร์รี่ ถั่ว ไอศกรีม และโยเกิร์ต จะยังคงรูปลักษณ์และรสชาติที่สดใหม่ เพราะที่จริงแล้ว พวกมันยังมีอยู่ โดยปราศจากน้ำและออกซิเจนเพื่อทำให้อาหารเสีย เหมือนกับว่าอาหารถูกใส่ไว้ในแคปซูลเวลา


เครื่องทำแห้งแช่แข็งแบบอุตสาหกรรมของ Kemolo สำหรับแคนาดาช่วยให้คุณสามารถเก็บอาหารคุณภาพสูงที่มีรสนิยมสูง เช่น แอปริคอทผ่าครึ่ง ลูกพีชชิ้นหนา สเต็กสุกแผ่นใหญ่ กุ้งทั้งตัว แซนวิชไอศกรีม และอื่นๆ อีกมากมาย คุณไม่จำเป็นต้องซื้อผลไม้หรือเนื้อสัตว์ชิ้นเล็กๆ ที่ซื้อจากร้านหรือผลิตภัณฑ์แห้งแช่แข็ง จัดเตรียมและเก็บรักษาไว้อย่างที่คุณต้องการ


ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ลูกค้าของเราจากแคนาดายังคงเลือกอาหารแห้งแบบแช่เยือกแข็งซึ่งทำจากอุปกรณ์ทำเครื่องทำแห้งแช่แข็งของเราสำหรับการผจญภัยขณะเดินทาง การเตรียมพร้อมในกรณีฉุกเฉิน และการเอาตัวรอด เครื่องทำลมแห้งแบบสุญญากาศของ Kemolo นำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารกูร์เมต์แบบแห้งเยือกแข็งที่หลากหลายซึ่งมีรสชาติเหนือกว่าผลิตภัณฑ์ของคู่แข่งเนื่องจากส่วนผสมที่ใช้ในกระบวนการผลิตอาหาร เราใช้อาหารสดหรืออาหารแช่แข็ง จากนั้นปรุงและเตรียมด้วยขั้นตอนสุดท้ายของการทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งในเครื่องทำลมแห้งแบบแช่เยือกแข็ง ดังนั้น ความดี รสชาติ โภชนาการและรสชาติทั้งหมดจะถูกล็อคไว้ราวกับว่าคุณปรุงด้วยมือจาก เกา.


สอบถาม