Máy sấy đông hoa quả, giá bán tiết kiệm của nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 14:37:50

Máy sấy đông trái cây Hàm lượng trái cây dồi dào vitamin, cũng như các loại trái cây khác nhau có độ bóng đẹp khác nhau.


Trái cây tươi có thể bảo vệ 3-5 ngày trong điều kiện nhiệt độ phòng, trái cây băng giá sẽ mất đi hương vị và chất dinh dưỡng. Làm lạnh trái cây trước khi sấy khô hay làm lạnh trực tiếp trái cây tươi? Đối với sấy đông lạnh, sản phẩm phải được đông lạnh hoàn toàn, không có nước bên trong. Tất cả nước trong trái cây phải được đông lạnh ngay trong điều kiện đá trước khi sấy khô.


Đông lạnh là cần thiết để có thể giúp tiết kiệm toàn bộ thời gian đông khô, nếu việc đóng gói các sản phẩm đông lạnh không phải là vấn đề. Trái cây tươi cũng có thể được đưa vào máy sấy đông lạnh trái cây nhỏ và cũng ở giữa mà không cần xử lý trước khi đóng băng, nhưng bước đầu tiên sau khi tải trái cây tươi vào thiết bị sấy đông lạnh là trước hết là làm đông lạnh trái cây ngay ở trạng thái đá. Ưu điểm của việc nạp trái cây tươi là thiết bị được sử dụng thuận tiện hơn rất nhiều. Hoa quả là một loại thực phẩm, vì vậy máy sấy đông lạnh thực phẩm là lựa chọn tốt nhất cho việc sấy đông hoa quả. Một số loại trái cây rất to với vỏ dày, để làm khô loại trái này, việc gọt vỏ và cắt cũng là bước đầu tiên hoặc xử lý sơ chế.


Các loại trái cây nhỏ có vỏ mỏng có thể được đông lạnh sấy khô ngay mà không cần sơ chế trừ làm sạch.

Cuộc điều tra