Máy sấy đông lạnh trong phòng thí nghiệm, giá bán không đắt của các nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 14:35:25

Máy sấy đông khô trong phòng thí nghiệm Máy sấy đông lạnh trong phòng thí nghiệm được thiết kế cho tính phổ biến và viện nghiên cứu để thiết lập các loại mẫu đông khô khác nhau cũng như phát triển các món ăn cho các mặt hàng khác nhau.


Tương tự như vậy, máy sấy đông lạnh trong phòng thí nghiệm cũng được sử dụng để kiểm tra các biện pháp chưa biết hoặc mới để tìm ra nhiệt độ đông lạnh và cả điểm thăng hoa của nó.


Việc phát triển sơ bộ trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt chắc chắn sẽ rất hữu ích để tìm ra tính hữu ích của việc làm đá khô hoàn toàn món đồ và cũng có thể khám phá những món ăn hiệu quả nhất cho một chất lỏng đặc biệt. Máy sấy đông lạnh trong phòng thí nghiệm chủ yếu được sử dụng để nghiên cứu hoặc ký hợp đồng các biện pháp khắc phục trong phòng thí nghiệm.


Loại máy sấy đông lạnh này không thực sự hữu ích cho việc sản xuất thử nghiệm thực phẩm và không có giá trị cho các nhà tài chính thử trên thị trường, vì cấu trúc của loại máy sấy đông lạnh này vẫn ở trong khuôn khổ cơ bản và kệ của nó cũng không phải là loại công nghiệp, thiết bị ngưng tụ hơi của nó là được thay thế bằng một tấm thép không gỉ mỏng bên trong cho thấy cấu trúc buồng.


Kiểu tiết kiệm chi phí này chắc chắn sẽ dẫn đến khả năng ngưng tụ hơi kém, do đó, hơi không thể ngưng tụ hoàn toàn trên cơ quan thu gom hơi, do đó, thành phần của hơi được hút đến bơm chân không. Bơm chân không được bảo vệ bằng dầu, dầu sẽ bị phá hủy bởi hơi bay tới, dầu sẽ rất nhanh bị âm. Thông thường, khách hàng cần thay dầu chân không.

Cuộc điều tra