Máy sấy đông lạnh, giá hiệu quả để bán bởi các nhà sản xuất, nhà cung cấp Trung Quốc - KEMOLO

2022-05-17 14:32:11

Máy sấy đông lạnh Máy sấy đông lạnh là một loại máy để làm đông khô.


Sự đông khô là sự khô thăng hoa. Nhiều hệ thống sấy khác là sấy bay hơi. Máy sấy đông lạnh là giải pháp sấy khô lý tưởng và mới nhất cho các mặt hàng hữu cơ và cả dược phẩm. Các bài thuốc nên được đông khô để duy trì các chất hữu hiệu của nó; Nội dung vật phẩm sinh học hoạt động tự nhiên, vì vậy nó đang hoạt động.


Nếu nó được làm khô bằng các cách khác, chất hữu cơ còn sống sẽ bị loại bỏ ở nhiệt độ cao, tuy nhiên đối với sấy đông lạnh, nó được xử lý ở nhiệt độ thấp, hoạt tính sinh học được tiếp tục ở mức tối đa, cũng có thể được giữ lại 100%. Tại sao bạn đông lạnh hoàn toàn thực phẩm khô? Không giống như thực phẩm hữu cơ và dược phẩm, thực phẩm khô đông lạnh không bắt buộc phải có, tuy nhiên nó có thể tạo ra thực phẩm chất lượng tuyệt vời và cũng nâng cao giá trị gia tăng của thực phẩm.


Thực phẩm đông khô trước hết dùng cho phi hành gia. Thực phẩm đông khô là 100% tự nhiên không có thành phần và chất bảo quản, và thực phẩm đông khô cũng giữ được màu sắc cũng như hình thức như ban đầu, và quan trọng nhất là thực phẩm đông khô giữ được 99% chất dinh dưỡng, rất tốt để sử dụng thực phẩm chuyến đi, thực phẩm đồi, v.v.

Cuộc điều tra