Máy sấy đông hoa quả, giá bán kinh tế của nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 14:25:14

Máy sấy đông hoa quả Trái cây có phạm vi rất lớn nên các doanh nhân rất thích đầu tư vào công ty sản xuất máy sấy đông hoa quả. Sự cạnh tranh chắc chắn sẽ không gay gắt hiện tại và cả trong tương lai. Ví dụ, Acai là một trong những loại trái cây hiệu quả nhất, tuy nhiên nó chỉ được trồng ở phía bắc của Brazil và Bolivia.


Nếu người Mỹ muốn mua sản phẩm, họ yêu cầu phát triển cơ sở sản xuất vì địa điểm hoặc cung cấp trái acai cho Mỹ, tuy nhiên giá thực sự rất cao. Các nhà đầu tư lân cận có lợi riêng khi đầu tư vào hạng mục này. Không có doanh nghiệp nào ở nhiều quốc gia khác có thể cung cấp acai khô đông lạnh. Họ chỉ có thể nhập khẩu từ khu vực này nếu người tiêu dùng thích acai thực sự nhiều.


Maqui ở Chile là một ví dụ khác. Máy sấy khô trái cây chỉ dành cho ứng dụng sấy khô trái cây. Trái cây có rất nhiều chủng loại, do đó, các nhà kinh doanh thích chi tiêu trong tổ chức sấy khô đông lạnh trái cây. Nếu người Mỹ muốn đầu tư vào sản phẩm, họ yêu cầu phát triển nhà máy ở khu vực đó hoặc chuyển quả acai sang Mỹ, nhưng giá cực kỳ cao. Máy sấy khô trái cây chỉ dành cho ứng dụng sấy khô trái cây. Trái cây luôn đắt hơn nhiều so với rau ở nhiều quốc gia.


Cũng như các vị trí khác nhau trồng các loại trái cây khác nhau. Trái cây nhiệt đới không thể được trồng ở các địa điểm lạnh hoặc nóng. Nhưng những cá nhân ở những nơi lạnh và cũng ấm áp thích các loại trái cây nhiệt đới. Ở khu vực nhiệt đới, nhiệt độ cao. Trái cây dễ bị thối rữa trong thời gian ngắn. Chính xác làm thế nào để bảo quản nó và duy trì giá trị của nó? Sự đổi mới cho mục tiêu này rõ ràng là làm khô bằng đông lạnh.


KEMOLO là một trong những nhà sản xuất và công ty lớn về máy sấy đông lạnh trái cây lớn với chi phí rẻ được bán trên toàn cầu. Để phát triển một nhà máy sấy khô đông lạnh trái cây ở các quốc gia của bạn, chỉ cần nhận được nó từ các nhà sản xuất và nhà cung cấp trực tiếp.

Cuộc điều tra