Máy đông khô phòng thí nghiệm, giá bán cạnh tranh của nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 14:13:59

Máy sấy đông khô trong phòng thí nghiệm Máy sấy đông khô đã được sử dụng trong lĩnh vực dược phẩm trong nửa thế kỷ trước.


Dược liệu phải được sấy khô bằng công nghệ đông khô hiện đại, hay còn gọi là đông khô. Tuy nhiên, ngày nay, máy sấy đông lạnh được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thực phẩm. Thị trường thực phẩm đông khô là rất lớn, vì vậy thiết bị đông khô trong phòng thí nghiệm không hiệu quả đối với thị trường thực phẩm. Nó không thể giúp người dùng xây dựng dữ liệu đông khô, vì khuôn khổ của thiết bị máy sấy đông khô trong phòng thí nghiệm khá khác nhau đối với các thiết bị trong phạm vi sản xuất.


Sự gắn bó với bảng là sự thay thế của máy sấy đông lạnh trong phòng thí nghiệm. Nhu cầu về thiết bị đông khô trong phòng thí nghiệm cho phép trên thị trường, vì tất cả các trường đại học cũng như phòng thí nghiệm chắc chắn sẽ cần nó cho các loại thử nghiệm phòng thí nghiệm khác nhau. Nhìn chung, máy sấy đông lạnh trong phòng thí nghiệm đóng băng các ví dụ tại chỗ, điều này cho biết quá trình làm mát ví dụ diễn ra bên trong buồng máy sấy đông lạnh. Cũng như diện tích bề mặt bên trong của thiết bị đông khô phòng thí nghiệm được coi là thiết bị ngưng tụ hơi để thu hơi từ các ví dụ. Đó là một trong những lý do tại sao giá thành của máy sấy đông khô phòng thí nghiệm lại giảm hơn so với máy sấy đông lạnh công nghiệp.


Thiết bị này không chỉ được sử dụng cho phòng thí nghiệm, mà còn được sử dụng bổ sung ở tất cả các loại thị trường khả thi, khi chất lượng cuộc sống ngày càng tăng, nhu cầu lớn về thực phẩm đông khô cao cấp, để bảo quản dinh dưỡng với màu sắc cũng như hình dạng tốt .

Cuộc điều tra