Thiết bị đông khô thương mại, giá bán không phù hợp của các nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 14:11:42

Thiết bị đông khô thương mại Có các phương pháp làm khô khác nhau, chẳng hạn như làm khô bằng ánh sáng mặt trời, làm khô bằng không khí ấm, sấy phun, cũng như sấy chân không, v.v. Trái ngược với những công nghệ sấy khô đó, các ưu điểm của thiết bị đông khô thương mại như sau: thiết bị khô được thực hiện ở nhiệt độ thấp, vì vậy nó đặc biệt thích hợp cho một số hợp chất nhạy cảm với nhiệt, bao gồm cả protein cũng như vi sinh vật.


Nó chắc chắn sẽ không bị biến tính hoặc mất sức sống hữu cơ. Trong quá trình đông khô, sự phát triển của vi sinh vật và hoạt động của các enzym sẽ không diễn ra. Vì lý do đó, đặc tính ban đầu có thể được duy trì bằng thiết bị đông khô thương mại Khi làm khô đông lạnh ở mức nhiệt độ thấp, sự mất mát của một số nguyên tố không ổn định và các phần dinh dưỡng bị biến tính do gia nhiệt là rất nhỏ. Vì vậy, nó rất thích hợp để làm khô một số hóa chất, thực phẩm và cả thuốc. Do thực tế là nó được làm khô trong trạng thái băng giá, số lượng và nhà của thành phẩm gần như giống nhau, cũng như khuôn khổ ban đầu được duy trì mà không bị co lại. Các vật liệu khô sẽ lỏng lẻo và dễ thấm nước, giống như bọt biển.


Sau khi thêm nước, nó có thể được hòa tan hoàn toàn và nhanh chóng, cũng như hình thức ban đầu sẽ được đưa trở lại nhanh chóng. Được xử lý bằng thiết bị đông khô thương mại, độ ẩm trong sản phẩm có thể được loại bỏ lớn hơn 95% ~ 99%.

Cuộc điều tra