Máy sấy khô thương mại, giảm giá bán bởi các nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 13:40:00

Máy đông khô thương mại Máy đông khô thương mại được tạo thành từ hệ thống lạnh, hệ thống chân không, bộ gia nhiệt và hệ thống điều khiển.


Các thành phần chính là buồng sấy, bình ngưng hơi, máy nén, máy bơm, hệ thống sưởi điện, và cả bộ làm mát, v.v. Máy làm đông khô thương mại được sử dụng để làm lạnh độ ẩm ngay ở trạng thái rắn, và sau đó làm thăng hoa nước từ trạng thái rắn chuyển sang trạng thái khô để loại bỏ nước, để đảm bảo duy trì các sản phẩm đông khô trong thời gian dài hơn. Máy đông khô thương mại thường dùng để chỉ máy sấy đông sản xuất quy mô lớn. Khác với máy sấy đông khô trong phòng thí nghiệm, máy đông khô thương mại có thể cấp và xuất sản phẩm nhanh chóng.


Cũng như khách hàng có thể đông lạnh mặt hàng trước nên tiết kiệm thời gian sản xuất và chi phí sản xuất. Máy đông khô thương mại chiếm một diện tích tương đối lớn và cũng cần một số phân xưởng khác về không gian lưu trữ nguyên liệu thô, làm sạch, bóc vỏ, thái lát, cũng như đóng gói.


Trong thế kỷ 21, công nghệ đông khô chân không ngày càng được các cá nhân ưa chuộng do những lợi ích đặc biệt của nó. Sản phẩm đông khô có thể được lưu giữ trong thời gian rất dài ở mức nhiệt độ điển hình mà không cần phụ gia. Khuôn khổ của các sản phẩm đông khô là sắc nét cũng như dễ thấm, cũng như bù nước nhanh chóng. Màu sắc, hương thơm, sở thích, hình dạng, cũng như nhiệm vụ của sản phẩm sau khi bù nước về cơ bản không thay đổi, đặc biệt thích hợp cho các ngành công nghiệp thực phẩm, chăm sóc sức khỏe và dược phẩm.

Cuộc điều tra