Thiết bị sấy khô đông lạnh chân không, giá bán không đắt của nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 13:34:06

Thiết bị đông khô chân không Tất cả các thiết bị đông khô đều sử dụng hệ thống chân không, vì chân không được sử dụng để giảm thiểu áp suất của buồng đông khô.


Để có được một thiết bị đông khô chân không phù hợp, việc lựa chọn chân không cũng là điều cần thiết, vì hệ thống cần được bảo vệ khỏi bất kỳ loại chất lỏng nào đi vào hệ thống chân không. Hệ thống chân không khô hoàn toàn là sự lựa chọn hiệu quả nhất cho quá trình đông khô lạnh. Thiết bị đông khô chân không bao gồm đổi mới khử nước đông khô.


Nó làm cho các vật liệu ngậm nước đóng băng trong điều kiện mức nhiệt độ giảm, sau đó trong điều kiện chân không, nó sử dụng kỹ thuật bức xạ nhiệt để làm nóng, để làm băng thăng hoa thành khí thẳng. Thiết bị làm khô đông khô chân không sử dụng đổi mới ứng dụng hỗn hợp dựa trên sự phát triển đa ngành, bao gồm làm lạnh, sưởi ấm, chân không, điện, v.v. Và đổi mới đông khô chân không có ứng dụng rộng rãi, chẳng hạn như cho các mặt hàng hóa chất, sinh học, sản phẩm sức khỏe và sức khỏe , các mặt hàng nông nghiệp (thịt, gà, trứng, hải sản, rau và trái cây, v.v.). Các khả năng khác nhau của thiết bị đông khô chân không được điều chỉnh.


KEMOLO là nhà sản xuất chính của thiết bị đông khô chân không cho thực phẩm, sản phẩm hữu cơ cũng như dinh dưỡng. Máy sấy đông lạnh thương hiệu KEMOLO đã thực sự được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới với giá thành rẻ và chất lượng cao.

Cuộc điều tra