Máy làm đông lạnh công nghiệp, giá bán rẻ nhất của nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 13:24:44

Máy đông khô công nghiệp Máy làm đông lạnh công nghiệp được sử dụng để bảo vệ các sản phẩm dùng một lần, để kéo dài tuổi thọ hoặc làm cho vật liệu dễ dàng hơn trong không gian lưu trữ hoặc vận chuyển.


Thực phẩm đông khô có trọng lượng nhẹ hơn so với các loại thực phẩm khô tương đương của chúng, điều này khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các chuyến đi cắm trại siêu nhẹ và du lịch cắm trại của các thành viên trong gia đình. Máy đông khô công nghiệp sử dụng màn hình cảm ứng cũng như PLC làm trung tâm thần kinh, hệ thống điều khiển có uy tín và ổn định. Làm khô đông khô hoặc đông khô là một quy trình trong đó nước được loại bỏ khỏi sản phẩm sau khi nó được đông lạnh cũng như được định vị trong chân không, cho phép nước đá chuyển thẳng từ dạng đá sang dạng hơi mà không cần chuyển qua giai đoạn lỏng.


Quy trình này bao gồm ba quy trình riêng biệt, đặc biệt, cũng như hiệp đồng; đóng băng, sấy chính (thăng hoa), và sấy khô thứ cấp (giải hấp). Máy đông khô công nghiệp được xây dựng theo thông số kỹ thuật của người tiêu dùng với khả năng đầu vào cho mỗi bộ từ 300kg đến 2500kg.

Cuộc điều tra