Máy làm đông lạnh thực phẩm, giá bán tiết kiệm của nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-16 16:30:05

Máy đông khô thực phẩm Thực phẩm đông khô được tạo ra bởi máy làm đông lạnh thực phẩm có thời gian kiểm tra chất lượng lâu dài, tính chất tái hydrat hóa tuyệt vời, màu sắc đẹp, hương vị tuyệt vời, cũng như hàm lượng web cao của các thành phần dinh dưỡng.


Làm khô đông lạnh thường không kích hoạt sự co lại hoặc dẻo dai của vật liệu được làm khô. Vì quy trình để lại các lỗ xốp siêu nhỏ, các sản phẩm đông khô được tạo ra bởi máy làm đông lạnh thực phẩm có thể được bù nước (hoàn nguyên) nhanh chóng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Có hàng chục nhà cung cấp máy làm đông lạnh thực phẩm trên hành tinh, nhưng hầu hết trong số họ là dịch vụ nhỏ để kinh doanh, phân phối, không phải nhà sản xuất. Và ngay cả khi một số ít trong số họ là nhà sản xuất, họ chỉ đơn giản là nhà sản xuất máy đông khô nhỏ. Thời hạn sử dụng chủ yếu phụ thuộc vào lượng ẩm thoát ra khỏi thực phẩm trong quá trình đông khô. Người ta ước tính rằng máy làm đông lạnh thực phẩm cung cấp thời gian bảo quản thực phẩm lâu hơn so với máy khử nước.


Rau và trái cây chắc chắn sẽ có tuổi thọ bình thường là 15 năm với máy khử nước cũng như tuổi thọ trung bình của giá là 25 năm với máy đông khô thực phẩm.

Cuộc điều tra