Máy làm đông lạnh rau củ, giá bán phải chăng của nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-16 16:28:29

Thiết bị đông khô thực vật Thực phẩm đông khô có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các thiết bị khử nước của chúng, điều này khiến chúng trở thành lựa chọn tốt nhất cho du lịch ba lô siêu nhẹ cũng như các chuyến đi cắm trại ngoài trời của gia đình.


Thiết bị đông khô thực vật đắt hơn nhưng chúng xử lý để bảo quản thực phẩm tốt hơn, nhỏ hơn và tiết kiệm năng lượng hơn nhiều. Thiết bị làm đông khô có thể bảo vệ khoảng 97% giá trị đầu tiên của thực phẩm, điều này cho thấy rằng thực phẩm đông khô có thể bổ dưỡng như thực phẩm tươi. Các chất dinh dưỡng cũng như mùi vị được quản lý trong chính thực phẩm, thay vì bốc hơi trong quá trình thực hiện. Cấu trúc ban đầu cũng được bảo vệ.


Ngoài ra, thiết bị làm đông lạnh rau củ sử dụng tuổi thọ giá đỡ lâu hơn cho thực phẩm. Thiết bị làm đông khô thực vật có thể được sử dụng để làm khô rau và trái cây, và nó có thể được sử dụng để làm khô thịt, cá, v.v. làm thức ăn cho chó hoặc mèo. Máy đông khô rau củ có giá cả phải chăng hơn máy sấy đông dược. Để bán được chi phí tiết kiệm, chỉ cần mua nó từ người sản xuất và cả người bán. Máy đông khô rau củ giúp bảo quản các chất dinh dưỡng và hoạt chất ban đầu của rau củ. Và thiết bị làm đông lạnh thực phẩm sẽ duy trì thực phẩm bằng cách đột ngột giảm mức nhiệt độ trong buồng chân không xuống mức được liệt kê dưới mức không và sau đó bằng cách tăng dần nhiệt độ.


Nước trong thực phẩm sẽ nhanh chóng đóng băng sau đó bốc hơi từ từ, giúp bảo vệ hình thức, hương vị cũng như chất dinh dưỡng trong thực phẩm tốt hơn so với máy khử nước thực phẩm.

Cuộc điều tra