Máy đông khô công nghiệp, giá bán rẻ của nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-12 14:41:56

Máy đông khô công nghiệp Máy đông khô công nghiệp tập trung một địa điểm khá rộng, cũng như gọi cho các xưởng bảo quản nguyên liệu, sơ chế nguyên liệu cơ bản, khử trùng, vệ sinh xưởng. Các mặt hàng đông khô sau khi đông khô cần được đóng gói cũng như bảo quản kịp thời. Ngay khi tiếp xúc với không khí, vật phẩm sẽ rất dễ bị thấm ướt cũng như bị hỏng và cũng có thể bị oxy hóa, vì vậy các sản phẩm đông khô phải được nhồi chân không, lý tưởng nhất là nạp nitơ. Các mặt hàng từ máy đông khô công nghiệp thường được đông lạnh trước (trừ thuốc và vi trùng), có thể bảo tồn 3 giờ thời gian sản xuất.


Trong quy trình thăng hoa sản phẩm, chúng tôi sử dụng truyền nhiệt phát sáng, đặc biệt phù hợp hơn truyền nhiệt dẫn điện. Máy đông khô công nghiệp thường đề cập đến máy sấy đông sản xuất quy mô lớn, hoặc máy sấy đông kinh doanh. So với máy sấy đông khô trong phòng thí nghiệm nghiên cứu, máy đông khô công nghiệp có thể đóng gói và xả sản phẩm nhanh chóng.


Tương tự như vậy, việc đông lạnh sản phẩm trước đó cũng không thành vấn đề, do đó tiết kiệm thời gian sản xuất và cả chi phí sản xuất.

Cuộc điều tra