Máy đông khô trái cây, giá bán phải chăng của nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-12 14:40:51

Máy đông khô hoa quả Theo khái niệm đông khô, chúng ta hiểu yêu cầu để làm đông hoa quả khô, máy đông khô hoa quả chúng ta yêu cầu phải có năng suất đông nhanh. Ở đây chúng tôi nói về việc đóng băng nhanh chóng, không chỉ đơn giản là đóng băng.


Do mức nhiệt độ của quá trình đóng băng nhanh được giảm xuống, nó có thể nhanh chóng đóng băng nước trong trái cây tươi thành các tinh thể đá nhỏ, để tránh sự hình thành của các tinh thể băng lớn hơn, điều này chắc chắn sẽ gây hại cho khung bên trong của trái cây, dẫn đến sự suy giảm về chất lượng của thành phẩm. Máy sấy khô trái cây ứng dụng công nghệ sấy đông khô chân không để sấy khô trái cây tươi. Nguyên lý hoạt động của máy đông khô trái cây là nhanh chóng làm đông lạnh nước trong trái cây thành đá, sau đó để đá thăng hoa thẳng thành hơi cũng như loại bỏ. Do đó, trái tươi được đông khô bằng máy đông khô trái cây.


Máy đông khô trái cây cũng cần phải có khả năng hút chân không trong buồng. Sau khi độ ẩm trong quả thực tế được loại bỏ hoàn toàn, quả được sấy khô.

Cuộc điều tra