Máy sấy thực phẩm đông lạnh giá rẻ bán từ nhà sản xuất

2022-04-25 19:36:27

Đông lạnh máy thực phẩm khô


Máy sấy thực phẩm đông lạnh chỉ loại bỏ nước. Vì không cần đun nóng nên các chất dinh dưỡng, hương vị và màu sắc của thực phẩm được giữ nguyên vẹn và lưu giữ được trong thời gian khá dài nếu được bảo quản đúng cách. Đáng lưu ý, máy làm đông khô thực phẩm là điều khiến hầu hết các chuyên gia dinh dưỡng và thực phẩm khuyên dùng chế độ đông khô khi xử lý thực phẩm.


Bạn có thể làm đông khô thành công nhiều loại thực phẩm, thảo mộc và vật liệu hữu cơ bằng máy đông khô thực phẩm. Hầu hết mọi loại rau, trái cây và thịt đều có hương vị tuyệt vời sau khi đông khô. Chủ yếu trong số này bao gồm táo, cà chua, dâu tây, chuối, đậu xanh, đào, rau bina, khoai tây, hành tây, thịt lợn, tôm, gà tây, thịt bò và thậm chí cả kem.


Máy sấy thực phẩm đông lạnh cho phép bạn sử dụng hầu hết các loại thực phẩm khác nhau, từ các loại có hàm lượng nước cao đến các loại có hàm lượng nước thấp. Điều này có nghĩa là bạn có thể đông khô không chỉ các loại thảo mộc mà còn cả sữa chua, kem, pho mát, cà phê và trái cây cùng nhiều loại khác.


Máy sấy đông lạnh Kemolo sản xuất nhiều loại máy thực phẩm đông khô thương mại từ mô hình thí điểm đến máy sấy đông lạnh công nghiệp công suất lớn. Công suất bình ngưng đá từ 10kg đến 2500kg, máy thực phẩm đông khô của chúng tôi được sử dụng cho một loạt các ứng dụng từ các nhà máy nghiên cứu thí điểm nhỏ đến các hoạt động công nghiệp nhiều máy sấy thương mại lớn. Với các kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, hiệu suất đáng tin cậy được đảm bảo với giá cả hiệu quả. Chi phí sản xuất máy đông khô ở Trung Quốc thường thấp hơn đáng kể so với một số đối thủ cạnh tranh của chúng tôi và chúng tôi cung cấp thiết bị thực phẩm đông khô trên toàn thế giới.


KEMOLO hiểu quy trình và quá trình sấy đông lạnh, cũng như cách tích hợp vào hệ thống và quy trình nhà máy của bạn. Quá trình hỗ trợ và tư vấn của chúng tôi được quản lý một cách tự tin. Chúng tôi sẽ làm việc với bạn và các Yêu cầu và Thông số kỹ thuật của Người dùng của bạn để cung cấp giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn.


Cuộc điều tra