อุปกรณ์ทำแห้งแช่แข็ง

2022-04-29 15:24:17

อุปกรณ์ทำแห้งแช่แข็ง


อุปกรณ์ทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งหรือที่เรียกว่าการทำแห้งแบบเยือกแข็งเป็นกระบวนการคายน้ำที่อุณหภูมิต่ำซึ่งเกี่ยวข้องกับการแช่แข็งผลิตภัณฑ์ ลดแรงดัน จากนั้นเอาน้ำแข็งออกโดยการระเหิด ซึ่งตรงกันข้ามกับการคายน้ำโดยวิธีการทั่วไปส่วนใหญ่ที่ระเหยน้ำโดยใช้ความร้อน อุปกรณ์ทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งเป็นหนึ่งในวิธีการทั่วไปที่ใช้เพื่อรักษารายการอาหาร เช่น ผลไม้ ผัก กาแฟ ฯลฯ และคงสี คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติไว้ นานถึง 25 ปี


หากคุณกำลังวางแผนที่จะซื้ออุปกรณ์ทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งที่ดีที่สุด คุณควรพิจารณาข้อดีและข้อเสียของยี่ห้อและรุ่นต่างๆ ที่มีอยู่ในตลาด


Kemolo เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เครื่องทำแห้งแช่แข็งในประเทศจีน ความหลงใหลในโซลูชันการทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม เราขอเสนออุปกรณ์เครื่องทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งแบบครบวงจรซึ่งผลิตทุกวันตั้งแต่ 10 กก. ถึง 2500 กก. นำไปใช้กับสถาบันวิจัย, ห้องปฏิบัติการ, อาหาร, ยา, ชีวภาพ,


อุปกรณ์ทำแห้งแช่แข็งขนาดเล็กจากบริษัท Kemolo เป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์มากสำหรับใช้ในการถนอมอาหาร ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอาหารแห้งแบบแช่แข็งสามารถเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการประหยัดเศษอาหารของคุณ และยังช่วยประหยัดงบประมาณสำหรับการซื้อของชำอีกด้วย เสริมพลังด้วยเทคโนโลยีผู้เชี่ยวชาญของเครื่องทำลมแห้งแบบแช่เยือกแข็งเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ตามความสะดวกของคุณ อุปกรณ์ทำแห้งเยือกแข็งแบบสุญญากาศขนาดเล็กจะเป็นอุปกรณ์เสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับห้องปฏิบัติการใดๆ อุปกรณ์นี้สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลายวัตถุประสงค์


สำหรับซัพพลายเออร์ผลิตภัณฑ์อาหารหลายราย การอบแห้งแบบแช่เยือกแข็งนั้นน่าดึงดูดใจ เนื่องจากเป็นกระบวนการที่อ่อนโยนเพื่อรักษารูปร่าง สี รสชาติ และสารอาหารดั้งเดิมของผลิตภัณฑ์ เครื่องทำแห้งแบบแช่เยือกแข็ง Kemolo ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้ในวงกว้าง โรงงานทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งของ Kemolo ได้รับการออกแบบมาเพื่อการแปรรูปผลิตภัณฑ์ที่มีความจุสูงขึ้น เช่น กาแฟ ผลไม้และผัก เนื้อสัตว์และอาหารทะเล ตลอดจนอาหารปรุงสำเร็จ การออกแบบของเรามีแพลตฟอร์มที่น่าเชื่อถือสูงสำหรับความต้องการของคุณ เครื่องทำแห้งแช่แข็งขนาดใหญ่มีความจุ 500-2500 กิโลกรัม กระบวนการที่สมบูรณ์ของอุปกรณ์ทำแห้งเยือกแข็งจะเป็นไปโดยอัตโนมัติ


เครื่องทำแห้งเยือกแข็งยี่ห้อและรุ่นต่างๆ มีราคาแตกต่างกันไป ยิ่งคุณเลือกใช้คุณสมบัติมากเท่าใด คุณก็ยิ่งต้องจ่ายมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้น ค้นหาสิ่งที่อยู่ในงบประมาณของคุณ แต่ให้แน่ใจว่ามีคุณสมบัติทั้งหมดที่คุณต้องการในอุปกรณ์ของคุณ


สอบถาม