เครื่องทำแห้งแช่แข็งสุญญากาศ

2022-04-30 14:21:42

เครื่องทำแห้งแช่แข็งสุญญากาศ


Kemolo หนึ่งในผู้ผลิตเครื่องทำแห้งแช่แข็งแบบสุญญากาศชั้นนำและซัพพลายเออร์ในประเทศจีน สามารถช่วยคุณตั้งค่าเครื่องทำแห้งแช่แข็งแบบสุญญากาศ และเรายังสามารถเสนอการออกแบบที่ดีที่สุดในราคาถูกให้คุณได้ด้วย เรามีความเชี่ยวชาญในทุกขนาดขนาดเล็ก ขนาดนำร่อง และเครื่องทำแห้งแช่แข็งแบบสุญญากาศขนาดใหญ่ทุกชนิด เป็นการใช้หลักการของการระเหิด วัสดุทำให้แห้งในอุณหภูมิต่ำและสภาพสุญญากาศ สามารถรักษาลักษณะทางชีวเคมีดั้งเดิมของวัสดุ ไว้ได้ในระยะยาว


หลักการของการทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งเป็นกระบวนการที่ทำให้น้ำภายในของวัสดุ เช่น ผลไม้และผักแช่แข็งอย่างรวดเร็ว จากนั้นจึงเอาน้ำออกจากน้ำแข็งโดยตรงเป็นไอโดยการระเหิด ตามหลักการของการทำแห้งแบบแช่เยือกแข็ง เราต้องรู้ว่าเครื่องทำลมแห้งแบบแช่เยือกแข็งแบบสุญญากาศจะต้องติดตั้งความสามารถในการแช่แข็งแบบรวดเร็ว เราต้องสังเกตว่าเครื่องทำลมแห้งแบบเยือกแข็งแบบรวดเร็วมากกว่าการแช่แข็งแบบธรรมดา เพราะการแช่เยือกแข็งแบบเร็วจะขออุณหภูมิที่ต่ำกว่ามากซึ่งสามารถทำได้ ทำให้น้ำภายในของวัสดุสดกลายเป็นผลึกน้ำแข็งขนาดเล็กอย่างรวดเร็ว และการแช่แข็งอย่างรวดเร็วสามารถป้องกันไม่ให้เกิดผลึกน้ำแข็งขนาดใหญ่ที่จะทำลายโครงสร้างภายใน ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์แห้งแช่แข็งสำเร็จรูปมีคุณภาพในอุดมคติน้อยลง เครื่องทำแห้งแช่แข็งแบบสุญญากาศจะต้องติดตั้งฟังก์ชั่นการดูดฝุ่น ยิ่งแรงดันต่ำ อุณหภูมิการระเหิดของน้ำแข็งก็จะยิ่งต่ำลง เครื่องทำแห้งแช่แข็งแบบสุญญากาศยังถามถึงฟังก์ชั่นการให้ความร้อน เนื่องจากน้ำแข็งระเหิดจำเป็นต้องดูดซับความร้อน ความร้อนปานกลางสามารถเร่งการระเหิดได้


เครื่องทำแห้งแช่แข็งแบบสุญญากาศสำหรับอุตสาหกรรมของเรามีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้น้ำในอาหารมีระดับโดยตรงและแห้งจากของแข็งภายใต้สภาวะของสารละลายและสุญญากาศ โดยไม่มีการระเหยของของเหลว สามารถรักษาสี กลิ่น รส และรูปร่างของอาหารดั้งเดิมได้มาก สารอาหารดั้งเดิมและสารออกฤทธิ์แทบไม่ได้รับความเสียหาย และการคืนสภาพอย่างรวดเร็ว ไม่จำเป็นต้องใช้สารกันบูด และผลิตภัณฑ์ถูกทำให้แห้งด้วยสุญญากาศทางอุตสาหกรรม เครื่องทำแห้งแช่แข็ง ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับความนิยมในตลาด ซึ่งรวมถึงคลังสินค้าที่มีการแช่แข็งอย่างรวดเร็วสำหรับวัสดุแช่แข็ง คลังสินค้าการทำให้แห้งสำหรับการระเหิดและการคายน้ำ และระบบเสริม เช่น การทำความเย็น สูญญากาศ และการทำความร้อน


สอบถาม