Máy sấy đông lạnh công nghiệp

2022-05-03 13:16:17

Máy sấy đông lạnh công nghiệp


Công ty Kemolo, một trong những nhà sản xuất và cung cấp máy sấy đông lạnh công nghiệp hàng đầu tại Trung Quốc. Máy sấy đông lạnh công nghiệp lớn của chúng tôi đã được xuất khẩu sang hơn 40 quốc gia trên thế giới. Máy sấy đông lạnh công nghiệp bao gồm hệ thống lạnh, hệ thống chân không, hệ thống sưởi ấm, hệ thống điều khiển thiết bị điện. Các thành phần chính là tủ sấy, bình ngưng, bộ phận làm lạnh, bơm chân không, thiết bị làm nóng / làm lạnh, v.v. Nguyên lý hoạt động là làm đông vật phẩm đã sấy khô xuống dưới nhiệt độ ba điểm, sau đó trực tiếp làm chìm nước rắn (đá) trong vật phẩm thành hơi nước trong điều kiện chân không, lấy vật phẩm đó ra khỏi vật phẩm và làm khô vật phẩm. Sau khi sơ chế, các nguyên liệu như trái cây, rau củ, cà phê ... được đưa đến kho cấp đông nhanh để cấp đông, sau đó được đưa vào buồng sấy để thăng hoa và khử nước, sau đó được đóng gói ở phân xưởng sau chế biến.


Hệ thống chân không thiết lập các điều kiện áp suất thấp cho buồng sấy thăng hoa, hệ thống gia nhiệt cung cấp nhiệt ẩn thăng hoa cho vật liệu và hệ thống lạnh cung cấp năng lượng lạnh cần thiết cho bẫy lạnh và buồng sấy. Máy sấy đông lạnh chân không công nghiệp sử dụng nhiệt bức xạ, và vật liệu được làm nóng đồng đều; sử dụng bẫy nước và có thể thực hiện rã đông nhanh chóng; sử dụng đơn vị chân không, và có thể nhận ra tách dầu-nước; áp dụng hệ thống lạnh tập trung song song, đa kênh làm lạnh theo yêu cầu, điều kiện làm việc Ổn định và tiết kiệm năng lượng; sử dụng điều khiển trí tuệ nhân tạo, độ chính xác điều khiển cao và hoạt động dễ dàng.


Máy sấy đông lạnh công nghiệp có hiệu suất tuyệt vời, có thể làm cho nước trong thực phẩm thăng hoa trực tiếp và làm khô khỏi chất rắn trong điều kiện bùn và chân không, mà không làm bay hơi chất lỏng. Nó có thể giữ được màu sắc, mùi thơm, mùi vị và hình dạng ban đầu của thực phẩm, các chất dinh dưỡng và hoạt chất ban đầu hiếm khi bị hư hỏng, hấp thụ nước nhanh chóng, không cần chất bảo quản và sản phẩm được sấy khô bằng máy hút công nghiệp Máy sấy đông. Các loại thực phẩm phổ biến trên thị trường chủ yếu bao gồm kho cấp đông nhanh để cấp đông nguyên liệu, kho sấy thăng hoa và khử nước, và các hệ thống phụ trợ như làm lạnh, hút chân không, sưởi ấm.


Cuộc điều tra