เครื่องทำแห้งแช่แข็งอุตสาหกรรม

2022-05-03 13:17:43

เครื่องทำแห้งแช่แข็งอุตสาหกรรม


บริษัท Kemolo หนึ่งในผู้ผลิตเครื่องทำแห้งแช่แข็งอุตสาหกรรมชั้นนำและซัพพลายเออร์ในประเทศจีน เครื่องทำลมแห้งแบบแช่เยือกแข็งอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ของเราได้ส่งออกไปยังประเทศต่างๆ มากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก เครื่องทำแห้งแช่แข็งอุตสาหกรรมประกอบด้วยระบบทำความเย็น ระบบสูญญากาศ ระบบทำความร้อน ระบบควบคุมเครื่องมือไฟฟ้า ส่วนประกอบหลัก ได้แก่ เตาอบแห้ง คอนเดนเซอร์ หน่วยทำความเย็น ปั๊มสุญญากาศ อุปกรณ์ทำความร้อน/ความเย็น ฯลฯ หลักการทำงานคือการแช่แข็งรายการที่แห้งให้ต่ำกว่าอุณหภูมิจุดสามจุด จากนั้นจึงทำให้น้ำที่เป็นของแข็ง (น้ำแข็ง) ใน ให้กลายเป็นไอน้ำภายใต้สภาวะสุญญากาศ นำออกจากรายการ และทำให้แห้ง หลังจากการแปรรูปล่วงหน้า วัสดุต่างๆ เช่น ผลไม้ ผัก กาแฟ ฯลฯ จะถูกส่งไปยังคลังสินค้าที่มีการแช่แข็งอย่างรวดเร็วเพื่อแช่แข็ง จากนั้นจึงส่งไปยังห้องอบแห้งเพื่อการระเหิดและการคายน้ำ แล้วบรรจุในเวิร์กช็อปหลังการแปรรูป


ระบบสูญญากาศกำหนดสภาวะแรงดันต่ำสำหรับห้องอบแห้งแบบระเหิด ระบบทำความร้อนให้ความร้อนแฝงในการระเหิดไปยังวัสดุ และระบบทำความเย็นจะจ่ายพลังงานเย็นที่จำเป็นไปยังกับดักเย็นและห้องทำแห้ง เครื่องทำแห้งแช่แข็งแบบสุญญากาศสำหรับอุตสาหกรรมใช้ความร้อนจากรังสี และวัสดุถูกทำให้ร้อนอย่างสม่ำเสมอ ใช้กับดักน้ำและสามารถละลายน้ำแข็งได้อย่างรวดเร็ว ใช้หน่วยสุญญากาศ และตระหนักถึงการแยกน้ำมันและน้ำ ใช้ระบบทำความเย็นแบบรวมศูนย์แบบขนาน การทำความเย็นแบบหลายช่องตามต้องการ สภาพการทำงานที่เสถียรและประหยัดพลังงาน โดยใช้การควบคุมปัญญาประดิษฐ์ ความแม่นยำในการควบคุมสูงและใช้งานง่าย


เครื่องทำแห้งแช่แข็งขนาดใหญ่สำหรับอุตสาหกรรมมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ซึ่งสามารถให้น้ำในอาหารได้โดยตรงและทำให้แห้งจากของแข็งภายใต้สภาวะของสารละลายและสุญญากาศ โดยไม่มีการระเหยของของเหลว สามารถรักษาสี กลิ่น รส และรูปร่างของอาหารดั้งเดิมได้มาก สารอาหารดั้งเดิมและสารออกฤทธิ์แทบไม่ได้รับความเสียหาย และการคืนสภาพอย่างรวดเร็ว ไม่จำเป็นต้องใช้สารกันบูด และผลิตภัณฑ์ถูกทำให้แห้งด้วยสุญญากาศทางอุตสาหกรรม เครื่องทำแห้งแช่แข็ง อาหารเป็นที่นิยมในตลาด ส่วนใหญ่รวมถึงโกดังแช่แข็งอย่างรวดเร็วสำหรับวัสดุแช่แข็ง โกดังอบแห้งสำหรับการระเหิดและการคายน้ำ และระบบเสริม เช่น การทำความเย็น สูญญากาศ และการทำความร้อน


สอบถาม