Máy sấy khô để bán

2022-05-04 15:04:06

Máy sấy khô để bán


Máy sấy khô để bán đang ngày càng phổ biến, nhưng vẫn có những người không biết nó có tác dụng gì. Làm khô đông lạnh thực phẩm của bạn là một cách tuyệt vời để được nuôi dưỡng trong tình huống sinh tồn. Nó lưu giữ các chất dinh dưỡng tự nhiên trong thực phẩm, và nó có xu hướng lưu giữ hương vị như thể bạn mới ăn thường. Nói tóm lại, đó là một trong những cách tốt nhất để giúp bạn không phải ngâm mình trong túi hồ sơ và pemmican, đồng thời tốt cho sức khỏe hơn rất nhiều.


Máy sấy khô để bán là việc làm khô sản phẩm đã được đông lạnh trong chân không dưới điểm ba. Chân không cho phép quá trình thăng hoa tạo điều kiện cho việc chuyển đổi trực tiếp nước đá thành hơi mà không cần bất kỳ giai đoạn lỏng trung gian nào. Điều này dẫn đến quá trình làm khô cực kỳ nhẹ nhàng, giữ được hình dạng, màu sắc, mùi vị và chất dinh dưỡng của sản phẩm. Làm khô đông lạnh là một cách tuyệt vời để bảo toàn giá trị dinh dưỡng trong các loại thực phẩm khác nhau, đồng thời tăng thời hạn sử dụng ở nhiệt độ phòng và giảm lãng phí.


Công ty Kemolo đã khai thác nhiều thập kỷ chuyên môn về quy trình và biết cách phát triển các giải pháp sấy đông lạnh mà chúng tôi cho là lý tưởng để chế biến một cách nhẹ nhàng và đáng tin cậy nhiều loại trái cây và rau quả dù là tinh tế nhất, ở bất kỳ quy mô hay công suất nào.


Chúng tôi biết rằng công nghệ một kích thước không phù hợp với tất cả, vì vậy, chúng tôi cung cấp một loạt máy đông khô đa năng để bán cho các ứng dụng, quy mô và cách bố trí nhà máy khác nhau. Đối với khối lượng sản xuất nhiều hơn, máy lạnh khô công nghiệp Kemolo để bán có thể được cấu hình để đáp ứng nhu cầu của nhiều công suất hơn, đồng thời giúp đảm bảo rằng mọi sản phẩm vẫn giữ được hình dạng, màu sắc, mùi vị và dinh dưỡng. Và tất nhiên, tất cả các giải pháp của chúng tôi đều được thiết kế thân thiện với người dùng, đồng thời giúp tăng độ tin cậy của nhà máy một cách tối đa, giảm tổn thất sản phẩm và mang đến cho bạn niềm tin vào chất lượng sản phẩm hàng đầu.


Đối với những khách hàng đang phát triển các sản phẩm hoặc quy trình đông khô mới, hoặc những người có thể chỉ mới xem xét chế biến đông khô lần đầu tiên, chúng tôi cũng có thể cung cấp máy sấy đông khô thử nghiệm để bán, giúp họ có thể thử nghiệm và tối ưu hóa các quy trình tại chỗ , hoặc thậm chí thực hiện sản xuất thương mại quy mô nhỏ.


Cuộc điều tra