Thiết bị làm khô đông lạnh KEMOLO, Giá cả hợp lý

2021-11-30 09:30:27

Thiết bị làm khô đông lạnh tiết kiệm chi phí

Thiết bị đông khô chân không quy mô lớn luôn dành cho sản xuất thực phẩm hàng loạt. Thiết bị sấy cấp đông chân không KEMOLO là một trong những thiết bị sấy đông lạnh lớn nhất dành cho người dùng xây dựng nhà máy chế biến thực phẩm lớn. Thiết bị làm khô đông lạnh chân không KEMOLO sẽ giúp các nhà đầu tư sớm bắt đầu công việc kinh doanh đông khô và với tốc độ nhanh chóng để mở rộng lĩnh vực kinh doanh đông khô của họ. Là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thiết bị đông khô chính trên thế giới, thiết bị của KEMOLO là một trong những loại máy có giá thành hợp lý nhất, được chứng nhận bởi CE, EAC, ISO9001 và được xuất khẩu sang hàng chục quốc gia trên thế giới với giá thành rẻ.


Đặc điểm của thiết bị đông khô thực phẩm:

1. Thiết bị đông khô thực phẩm phải đủ lớn, công suất chế biến lớn.

2. Thiết bị đông khô thực phẩm phải có hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng. Sấy đông có thời gian sản xuất dài và tiêu tốn nhiều năng lượng; thực phẩm là sản phẩm tiêu thụ nhanh. Khi đó, thiết bị đông khô để chế biến thực phẩm phải đảm bảo sản xuất đạt hiệu quả cao, tiêu thụ điện năng thấp hơn mà vẫn đảm bảo sản xuất thực phẩm chất lượng cao.

3. Không giống như thuốc tiêm, thức ăn không được tiêm vào máu. Các yêu cầu đối với phân xưởng không có vi khuẩn, thiết bị không có vi khuẩn và hoạt động không có vi khuẩn không cao như thuốc đông khô.

Thiết bị đông khô công nghiệp chân không là thiết bị lý tưởng để sản xuất thực phẩm chất lượng tốt nhất với thời gian bảo quản lâu dài.


Cuộc điều tra