เครื่องทำแห้งแช่แข็งนิวซีแลนด์

2021-12-03 12:28:06

เครื่องทำแห้งแช่แข็งนิวซีแลนด์

จากผืนดินและผืนน้ำที่บริสุทธิ์ นิวซีแลนด์เป็นที่รู้จักกันดีในด้านการผลิตอาหารที่มีคุณภาพดีที่สุดในโลก สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของนิวซีแลนด์ทำให้การเลี้ยงสัตว์มีการพัฒนาอย่างมาก และปศุสัตว์ส่วนใหญ่ เช่น วัวควาย แกะ และกวางเป็นอาหารที่ใช้หญ้าเป็นอาหาร เนื่องจากคุณภาพน้ำทำให้ปลาปลอดมลภาวะและมีคุณภาพเนื้อดี ตั้งอยู่ในนิวซีแลนด์ที่สวยงาม สามารถเลือกจากซัพพลายเออร์มากมายของผักสด เนื้อสัตว์ และผลไม้คุณภาพสูงที่มีจำหน่าย ความเชี่ยวชาญด้านพืชสวนและการเกษตรของนิวซีแลนด์รับประกันว่าจะมีแหล่งผลิตผลที่มีคุณภาพดีที่สุดเท่านั้น

เครื่องทำแห้งแช่แข็งอุตสาหกรรม KEMOLO ในนิวซีแลนด์ใช้วิธีการทำให้อาหารแช่แข็งแห้งภายในสุญญากาศที่อุณหภูมิต่ำมาก ดังนั้นผลิตภัณฑ์จะยังคงอยู่ในสภาพที่ยังไม่ได้ปรุงตามเดิม โครงสร้างเซลล์อาหารยังคงไม่บุบสลายระหว่างการอบแห้ง จึงไม่หดตัวหรือเสียรูปทรง ซึ่งจะทำให้ผลิตภัณฑ์ที่คืนความชุ่มชื้นได้ทันทีเมื่อคุณเติมน้ำกลับเข้าไป ในขณะที่ยังคงรักษาเนื้อสัมผัสและรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่สดใหม่ ผลิตภัณฑ์อบแห้งแบบแช่เยือกแข็งไม่ต้องการสารกันบูดเพื่อให้อายุการเก็บรักษานาน เนื่องจากความชื้นต่ำหมายความว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะคงความคงตัวของชั้นวางได้เนื่องจากกระบวนการทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งเพียงอย่างเดียว

เครื่องทำลมแห้งแบบแช่เยือกแข็ง นิวซีแลนด์ มีประโยชน์หลายประการสำหรับผลิตภัณฑ์:

รักษาสีและรูปร่าง ไม่หดตัวเหมือนที่เห็นเมื่อขาดน้ำ

รสชาติที่สดใหม่ – ดีกว่าการอบแห้งด้วยลมรูปแบบอื่นมาก

คงคุณค่าทางโภชนาการ

ไม่ต้องการการจัดเก็บแบบควบคุมอุณหภูมิ

น้ำหนักเบา - ง่ายต่อการจัดการและจัดส่ง

อายุการเก็บรักษานาน – เป็นผลิตภัณฑ์ที่มั่นคง


นิวซีแลนด์เป็นหนึ่งในผู้ส่งออกอาหารสัตว์เลี้ยงระดับไฮเอนด์ที่สำคัญที่สุดในโลก อุปกรณ์ทำแห้งแช่แข็ง Kemolo ได้ส่งออกไปยังนิวซีแลนด์เพื่อทำอาหารสัตว์เลี้ยง อาหารสัตว์เลี้ยงทำขึ้นโดยใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุดเท่านั้นที่ช่วยบำรุงสุขภาพสัตว์เลี้ยงของคุณ เราผสมผสานคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติของอาหารสด อาหารดิบ เข้าไว้ในเครื่องทำแห้งแบบแช่เยือกแข็ง ซึ่งปกป้องเอ็นไซม์และสารอาหารจากธรรมชาติทั้งหมด ดังนั้นจึงไม่มีการปรุงสิ่งดีงามที่เป็นประโยชน์ใดๆ ออกมา


สัตว์เลี้ยงเจริญเติบโตได้เมื่อได้รับอาหารที่เหมาะสมทางชีวภาพ การเลือกให้อาหารสัตว์เลี้ยงของคุณเป็นอาหารดิบ แสดงว่าคุณอนุญาตให้พวกเขาเข้าถึงสิ่งที่พวกเขาจะกินในป่า เช่นเดียวกับที่ธรรมชาติตั้งใจไว้ อาหารดิบยังอุดมไปด้วยสารอาหารและเอ็นไซม์ และไม่มีการแปรรูปโดยกระบวนการที่รุนแรงซึ่งนำไปสู่การผลิตอาหารเม็ดและอาหารกระป๋อง เครื่องทำลมแห้งแบบแช่เยือกแข็งเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการรักษารสชาติและคุณค่าทางโภชนาการของอาหารสดที่สดใหม่


ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราตระหนักมากขึ้นถึงความต้องการทางโภชนาการของสัตว์เลี้ยงของเราและผลกระทบที่อาหารมีต่อคุณภาพชีวิตของพวกมัน การวิจัยแสดงให้เราเห็นว่าสุนัขและแมวเจริญเติบโตได้ด้วยอาหารตามธรรมชาติที่มีเนื้อสัตว์สูงและอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ สูตรอาหารตามธรรมชาติของเราช่วยให้แน่ใจว่าส่วนผสมของเรามีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน ในขณะที่กำจัดสารตัวเติมที่ไม่จำเป็น เช่น ธัญพืช ข้าวโพด และข้าวสาลี ยินดีต้อนรับสู่โลกของเครื่องทำแห้งแช่แข็ง


สอบถาม