เครื่องทำแห้งแช่แข็งอาหารถนอมอาหารคุณภาพสูง ราคาที่ดีที่สุดจาก KEMOLO - ผู้ผลิต & ผู้จัดจำหน่ายในประเทศจีน

2021-12-11 20:50:58

เครื่องทำแห้งแช่แข็งอาหารถนอมอาหารคุณภาพสูง ราคาที่ดีที่สุดจาก KEMOLO - ผู้ผลิต & ผู้จัดจำหน่ายในประเทศจีน


หากคุณกำลังมองหาการเก็บรักษาอาหารในระยะยาว เครื่องอบอาหารแช่แข็งเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ ไม่เพียงแต่ช่วยขจัดความชื้นออกจากอาหาร แต่ยังเพิ่มอายุการเก็บของอาหารได้อย่างมีนัยสำคัญโดยไม่ต้องใช้พื้นที่ในตู้เย็นหรือช่องแช่แข็ง เครื่องอบอาหารแช่แข็งเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเก็บรักษาอาหารทุกประเภทเพื่อการจัดเก็บในระยะยาวหรือ สำหรับการใช้งานประจำวัน เครื่องทำลมแห้งแบบแช่เยือกแข็งนั้นดีกว่าเครื่องขจัดน้ำอาหารมาตรฐานทั่วไปมากและมีผลตอบแทนการลงทุนที่รวดเร็ว อาหารที่มีปริมาณน้ำสูงควรใช้สำหรับการทำให้แห้งด้วยการแช่เยือกแข็ง ยิ่งปริมาณน้ำสูงขึ้น กระบวนการก็จะยิ่งราบรื่นขึ้น การทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งหมายถึงการทำให้บางสิ่งแห้งในสถานะแช่แข็งภายใต้สุญญากาศระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเก็บรักษา โดยพื้นฐานแล้ว น้ำทั้งหมดจะถูกลบออกจากอาหารเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่แบคทีเรียจะอาศัยอยู่และเติบโตได้ยาก


เครื่องอบอาหารแช่แข็งเป็นเครื่องสำหรับจัดเก็บและถนอมอาหารคุณภาพสูงโดยการทำให้อาหารแห้ง เครื่องทำงานที่อุณหภูมิต่ำและแรงดันต่ำ ใช้กระบวนการที่เรียกว่าไลโอฟิไลเซชัน ด้วยกระบวนการนี้ มันช่วยลดอุณหภูมิของอาหารที่จะเก็บรักษาไว้ การทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งเป็นวิธีถนอมอาหารที่จะเอาของเหลวทั้งหมดออกจากอาหารบางชนิดโดยไม่กระทบต่อรสชาติ เป็นกระบวนการสองขั้นตอนที่เริ่มต้นด้วยการแช่แข็งอาหารของคุณ เมื่ออาหารถูกแช่แข็ง มันจะผ่านวัฏจักรสุญญากาศ วัฏจักรนี้จะนำผลึกน้ำแข็งทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างการแช่แข็งและเปลี่ยนเป็นไอ ไอน้ำจะถูกลบออกจากอาหารและนับจากนี้เป็นต้นไป อาหารจะปลอดภัยสำหรับการจัดเก็บโดยไม่สูญเสียสีหรือรสชาติ


อาหารที่ทำด้วยเครื่องทำแห้งแช่แข็งอาหารไม่เพียงแต่รักษาสี กลิ่น รสและรูปร่างของอาหารเท่านั้น แต่ยังรักษาวิตามิน โปรตีน และสารอาหารอื่นๆ ในอาหารได้ในระดับสูงสุด อาหารแห้งแบบแช่เยือกแข็งนั้นมีน้ำหนักเบา สามารถอยู่ได้นานหลายสิบปี เติมน้ำได้ง่าย และรสชาติดี หนึ่งในส่วนที่ดีที่สุดของอาหารแห้งแบบแช่เยือกแข็งคือการยืดอายุการเก็บรักษาที่คุณได้รับจากอาหาร กระบวนการทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งช่วยขจัดความชื้นออกจากอาหารโดยไม่ทำให้รูปร่างหรือรสชาติของอาหารเปลี่ยนแปลงไป เพียงเติมน้ำหรือป้อนอาหารเข้าปากเพื่อให้อาหารกลับคืนสู่สภาพปกติอย่างรวดเร็ว การจัดเก็บอาหารแห้งแช่แข็งไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ทำความเย็น ตราบใดที่ปิดผนึกและบรรจุหีบห่อ ก็สามารถจัดเก็บ ขนส่ง และขายที่อุณหภูมิห้องได้เป็นเวลานาน อาหารที่มีไขมันต่ำ เช่น ผลไม้ ผัก บะหมี่ และเนื้อสัตว์มีอายุการเก็บรักษา 20 ปีขึ้นไปเมื่อทำแห้งเยือกแข็ง ในขณะที่อาหารที่มีไขมันสูงจะมีอายุการเก็บรักษา 10-15 ปี คุณสามารถสร้างคลังอาหารฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็วด้วยอายุการเก็บรักษาที่ยาวนาน


เครื่องอบอาหารแช่แข็งกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น และเป็นเครื่องจักรที่เจ๋งมาก คุณไม่ต้องกังวลกับอาหารของคุณตลอดเวลาในระหว่างกระบวนการทำให้แห้ง และการออกแบบของเรายังมอบแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้อย่างสูงสำหรับความต้องการของคุณ เมื่อคุณทำอาหารแห้งแช่แข็ง คุณต้องรับผิดชอบส่วนผสม ไม่มีอะไรติดค้างหรืออยู่ในอาหารที่คุณไม่ได้ใส่เอง


สอบถาม