เครื่องทำแห้งแช่แข็งที่บ้าน อุปกรณ์ทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งขนาดเล็กสำหรับธุรกิจที่บ้าน

2021-12-18 10:06:32

เครื่องทำแห้งแช่แข็งที่บ้าน อุปกรณ์ทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งขนาดเล็กสำหรับธุรกิจที่บ้าน


เครื่องทำแห้งแช่แข็งที่บ้านใช้สำหรับชีวิตประจำวันส่วนตัวในครอบครัวหรือสำหรับธุรกิจที่บ้านขนาดเล็ก ในการซื้อเครื่องทำลมแห้งแบบแช่เยือกแข็งที่เหมาะสม คุณต้องมีการเปรียบเทียบอย่างรอบคอบระหว่างเครื่องทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งที่บ้านและเครื่องทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งระดับอุตสาหกรรม และค้นหาผู้ผลิตเครื่องทำแห้งแช่แข็งชั้นนำที่คุณต้องการ

เครื่องทำแห้งแช่แข็งที่บ้านเป็นอุปกรณ์ทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งแบบสุญญากาศขนาดเล็ก เหมาะสำหรับใช้ในครัวเรือน ของใช้ส่วนตัว และโรงงานอาหารขนาดเล็กเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เครื่องทำลมแห้งแบบแช่เยือกแข็งที่บ้านมีขนาดเล็กกว่า ใช้งานง่าย และคุ้มค่าเมื่อเทียบกับอุปกรณ์ทำแห้งแบบเยือกแข็งแบบดั้งเดิมเครื่องทำแห้งแช่แข็งที่บ้าน อุปกรณ์ทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งขนาดเล็กสำหรับธุรกิจที่บ้าน


หากคุณวางแผนที่จะทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งอาหารจำนวนเล็กน้อยสำหรับใช้ส่วนตัวในอนาคต เครื่องทำแห้งแช่แข็งที่บ้านขนาดเล็กควรให้บริการคุณเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังวางแผนที่จะสร้างอาหารฉุกเฉินในระยะยาวสำหรับทั้งครอบครัว ฟาร์ม สวนของคุณ คุณจะต้องใช้เครื่องทำแห้งแช่แข็งที่ใหญ่ขึ้น เครื่องทำแห้งแช่แข็งแต่ละเครื่องจะระบุจำนวนอาหารที่สามารถแปรรูปได้ในคราวเดียว


เครื่องทำแห้งแช่แข็งที่บ้านใช้เต้าเสียบมาตรฐาน 110 หรือ 220 โวลต์ แต่ถ้าเป็นไปได้ควรมีวงจรไว้ในวงจรของตัวเอง หากคุณพยายามจับคู่กับเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ที่มีน้ำหนักมาก คุณอาจจะทำให้เบรกเกอร์สะดุด ในช่วงแรกของรอบการทำงาน หน่วยทำความเย็นกำลังทำงาน ในช่วงที่สองของรอบ ปั๊มสุญญากาศกำลังทำงาน เสียงไม่ดังมาก แต่สังเกตได้ ดังนั้น เครื่องทำแห้งแช่แข็งที่บ้านจะแนะนำให้วางแผนไว้ในบริเวณที่สามารถปิดประตูได้


เครื่องทำแห้งแช่แข็งที่บ้านมีขนาดไม่เล็ก ดังนั้น คุณไม่สามารถคาดหวังได้เพียงแค่วางมันบนเคาน์เตอร์ครัวแล้วลืมมันไป ผู้คนจำนวนมากใส่รถเข็นเคลื่อนที่และเคลื่อนย้ายได้ตามต้องการ แต่ไม่ว่าในกรณีใด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบ้านของคุณสามารถรองรับเครื่องทำลมแห้งแบบแช่แข็งสำหรับบ้านที่คุณต้องการได้


สำหรับเครื่องทำแห้งแช่แข็งที่บ้าน คุณไม่สามารถบรรจุอาหารได้มากขึ้นและวางซ้อนถาดเหล่านั้นให้เต็มมากขึ้น ในระหว่างกระบวนการทำแห้งเยือกแข็ง น้ำแข็งจะก่อตัวขึ้นบนผนังของห้องทำแห้งเยือกแข็ง ใส่อาหารมากเกินไป และน้ำแข็งที่สะสมอยู่จะหนาเกินกว่าที่เครื่องจะทำงานได้อย่างถูกต้อง


KEMOLO ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตและซัพพลายเออร์หลักของเครื่องทำแห้งแช่แข็ง เครื่องทำแห้งแช่แข็งที่เล็กที่สุดไม่ได้มีไว้สำหรับใช้ในครอบครัว แต่สำหรับธุรกิจที่บ้าน หากคุณต้องการเครื่องทำแห้งแช่แข็งขนาดเล็กราคาถูกสำหรับธุรกิจครอบครัวหรือธุรกิจที่บ้าน เพียงซื้อเครื่องทำแห้งแช่แข็งสำหรับธุรกิจที่บ้านขนาดเล็กที่มีราคาโรงงาน


สอบถาม