Thiết bị đông khô thực phẩm, giá bán rẻ nhất của các nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 14:12:57

Thiết bị đông khô thực phẩm Thiết bị đông khô thực phẩm hiện được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm, đặc biệt là trong việc xử lý các loại thực phẩm có giá trị cao và thực phẩm có giá trị gia tăng cao.


Do quy trình đông khô được thực hiện dưới nhiệt độ thấp cũng như vấn đề chân không nên nước trong sản phẩm được thăng hoa trực tiếp từ trạng thái đá sang trạng thái aeriform nên màu sắc, mùi thơm, độ ưa thích, hình dạng, cũng như dinh dưỡng tạo nên. - lượng vật liệu đã sấy khô có thể được giữ ở mức tối đa và hiệu quả bù nước là tuyệt vời. Do công nghệ hiện đại đông khô có những lợi ích không gì sánh được bằng các phương pháp làm khô khác, thiết bị đông khô thực phẩm đã thực sự trở thành thiết bị sấy tiềm năng nhất.


Các mặt hàng được chế biến bởi thiết bị đông khô thực phẩm phù hợp với ba xu hướng quan trọng: thực phẩm thân thiện với môi trường, thực phẩm tự nhiên, cũng như thực phẩm tiện lợi. Thiết bị đông khô thực phẩm ngày càng được nhiều nhà tài chính quan tâm và ưa chuộng. Có rất nhiều loại thực phẩm được làm khô bằng thiết bị đông khô thực phẩm, cũng như nó liên tục được đưa vào các lĩnh vực xử lý thực phẩm khác nhau, bao gồm: Thực phẩm ăn liền. Mì ăn liền cao cấp, gạo ăn liền, và cả hương liệu phức tạp; Đông lạnh đồ ăn nhẹ khô như trái cây đông khô, rau.


Chúng bổ dưỡng, ngon và cũng rất dễ tiêu thụ; Đồ uống ngay lập tức như cà phê đông khô, trà uống ngay, v.v. Dinh dưỡng và các mặt hàng chăm sóc sức khỏe. Làm đông khô nhân sâm, đông khô nhung hươu, đông khô mật ong, đông khô bột sữa ong chúa, đông khô phấn hoa, sữa non bò, bột lô hội, v.v.

Cuộc điều tra