Thiết bị đông khô chân không, giá bán phải chăng của các nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 14:12:29

Thiết bị đông khô chân không Nguyên tắc hoạt động của thiết bị đông khô chân không: để bắt đầu, làm đông sản phẩm thô được liệt kê dưới mức nhiệt độ hệ số eutectic để làm cho nước trong các vật phẩm thành đá rắn, và sau đó đóng gói các mặt hàng đã được xử lý trước ngay vào buồng sấy của thiết bị đông khô chân không ở trạng thái chân không mức nhiệt độ giảm.


Thiết bị đông khô chân không chủ yếu bao gồm buồng đông khô chân không, hệ thống chân không, hệ thống lạnh, bộ gia nhiệt và cả hệ thống điều khiển. Quy trình công nghệ cơ bản được áp dụng bởi thiết bị đông khô chân không là: tiền xử lý→lạnh lẽo→ sấy chân không→ bao bì sản phẩm→ thành phẩm. Năng lượng ấm của các vật dụng được cung cấp bởi tấm gia nhiệt thông qua sự truyền nhiệt hoặc bức xạ, để đảm bảo rằng nước trong sản phẩm được thăng hoa trực tiếp từ trạng thái đá sang trạng thái hơi.


Hơi thăng hoa liên tục được ngưng tụ và bắt vào cuộn dây hình chữ U cho đến khi thoát khỏi quá trình đốt nóng cũng như hút chân không theo đường cong đông khô để đáp ứng các yêu cầu cụ thể. Sau 15 ~ 24 giờ, sản phẩm được làm khô và nước được chuyển đến bình ngưng hơi của thiết bị đông khô chân không.

Cuộc điều tra