Thiết bị đông khô thương mại, giá bán hiệu quả của các nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 13:33:17

Thiết bị đông khô thương mại Có 2 loại thiết bị đông khô thương mại. Loại dẫn điện được sử dụng cho trung tâm cũng như các mặt hàng giá trị cao quy mô nhỏ chế biến đông khô.


Loại phát sáng được sử dụng cho sản xuất đông khô thực phẩm lớn. Thiết bị đông khô thương mại thích hợp để làm khô các sản phẩm thô tiên tiến, sinh học, rau dại, rau sấy khô, thực phẩm, trái cây, thị trường hóa chất, dược phẩm, và nhiều loại vật liệu khác. Thiết bị đông khô thương mại tích hợp buồng, hệ thống lạnh, hệ thống chân không, lò sưởi và hệ thống điều khiển.


Quy trình làm khô của thiết bị đông khô thương mại như sau: để bắt đầu, nước bên trong của thực phẩm đã được đông lạnh trong môi trường nhiệt độ thấp. Trong bước làm khô, nước đá bên trong sản phẩm thô trước đó sẽ chuyển thẳng sang dạng bay hơi trong môi trường gần chân không. Độ ẩm bên trong của thực phẩm sẽ giảm đi đáng kể. Toàn bộ quy trình khử nước được thực hiện trong môi trường nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ của máy sấy tiêu chuẩn.


KEMOLO là một trong những nhà cung cấp chính và cũng là nhà bán thiết bị đông khô thương mại, đồng thời cũng sản xuất thiết bị khổng lồ cho dây chuyền sản xuất thương mại để chế biến chất lượng hàng đầu với chi phí bán hàng cạnh tranh.

Cuộc điều tra