Thiết bị đông khô trái cây, giá bán cạnh tranh của nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 13:32:57

Thiết bị đông khô trái cây KEMOLO là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thiết bị đông khô trái cây, cũng như chế tạo các thiết bị lớn cho dây chuyền chế biến công nghiệp cao cấp với giá thành cạnh tranh.


Thiết bị đông khô trái cây hoàn toàn được làm bằng thép không gỉ SUS304 và được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO và CE, FDA, tiêu chuẩn ngành chế biến thực phẩm. Mọi thiết bị đều được gắn và cũng được kiểm tra tại cơ sở của chúng tôi ở Trung Quốc trước khi phân phối. Thiết bị sấy khô trái cây của chúng tôi phù hợp với các loại trái cây khác nhau, chẳng hạn như xoài, dâu tây, sầu riêng, chuối, táo, thanh long, kiwi, chanh, mâm xôi, cam, đào, lê, dứa, bơ, v.v. Có thể chia thiết bị sấy khô đông lạnh trái cây thành loại đầu cơ nhỏ, loại sản xuất công cụ cũng như loại sản xuất lớn theo quy mô. Cũng như các thiết bị có thể được cá nhân hóa theo cụ thể. Quy trình của chúng tôi là 100% đông khô nên tạo ra sản phẩm chất lượng hàng đầu cũng như yêu thích. Có 2 loại thiết bị đông khô trái cây.


Loại dẫn điện được sử dụng cho các mặt hàng giá trị cao và quy mô nhỏ cũng như quy mô trung bình chế biến đông khô. Loại bức xạ được sử dụng cho sản xuất đông khô trái cây số lượng lớn.

Cuộc điều tra