Máy làm đông lạnh trái cây, giá bán rẻ nhất của các nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 13:22:47

Tủ đông khô hoa quả Thành phần quan trọng của tủ đông khô hoa quả là buồng chân không.


KEMOLO có thiết kế buồng chân không làm đông khô lý tưởng trong những năm trước với hiệu suất đáng tin cậy cũng như hiệu quả. Máy sấy khô trái cây thường được sử dụng trong ứng dụng sấy khô đông lạnh trái cây để tạo ra trái cây sấy khô chất lượng tuyệt vời cung cấp trên thị trường quốc tế với chi phí tốt hơn nhiều. Trái cây đông khô được xác định bởi tính ổn định và tính nguyên vẹn và nhiều ưu điểm khác như nhìn ưa nhìn, khối lượng nhỏ, nhẹ và vận hành cũng rất dễ dàng. Hộp đông khô trái cây được sử dụng trong đông khô lê, chà là, táo tàu, sầu riêng, dâu, chuối, dứa, mít, chôm chôm, nhãn, xoài, măng cụt, đu đủ, sương mù sen, pitaya, khế, chanh, việt quất, sáp, hồng, vả, táo, kiwi, măng cụt, măng cụt, v.v ... Thực phẩm đông khô làm bằng hộp đông khô trái cây được bảo quản ở nhiệt độ phòng, không bị biến chất. Điều này là do thực tế là quá trình đông khô và đóng gói sản phẩm loại bỏ cả nước và oxy - hai lý do chính khiến thực phẩm bị biến chất.


Máy làm đông lạnh trái cây sẽ duy trì thực phẩm bằng cách đột ngột giảm nhiệt độ trong buồng chân không xuống dưới mức hoàn toàn không và sau đó nâng dần nhiệt độ lên.


Nước trong thực phẩm sẽ nhanh chóng đóng băng sau đó bay hơi dần, giúp bảo vệ hình thức, hương vị và chất dinh dưỡng trong thực phẩm tốt hơn. Tay cầm của tủ đông lạnh trái cây giúp bảo vệ thực phẩm tốt hơn, nhỏ gọn hơn rất nhiều và cũng tiết kiệm điện hơn.

Cuộc điều tra