Máy làm đông lạnh rau củ, giá tiết kiệm để bán bởi nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 13:21:33

Máy đông khô rau Máy đông khô rau củ được sử dụng để tạo ra bột rau củ đông khô hoặc bột rau câu. Và cả những loại thực phẩm chứa thức ăn cho chó cưng cũng có. Để sản xuất thức ăn gia đình chất lượng cao, cần thiết bị đông khô thực vật để tinh chỉnh sự kết hợp của cả thịt và rau.


Quá trình đông khô loại bỏ nước ở mức nhiệt độ thấp giúp duy trì mạng lưới ẩm ướt và sợi thực phẩm không bị hư hại. Chỉ cần bao gồm nước và mọi chi tiết thực phẩm tươi sống sẽ trở lại trong vài phút. Bạn có thể loại bỏ thực phẩm đông khô đã hoàn thành khỏi thiết bị đông khô rau củ càng nhanh chóng và bảo quản chúng trong túi mylar. Điều này không chỉ đảm bảo bạn có được hương vị thơm ngon nhất mà còn chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn tuổi thọ khả thi lâu nhất.


Làm khô đông lạnh bằng máy đông khô rau là để loại bỏ đá hoặc các dung môi đông lạnh khác khỏi vật liệu thông qua quá trình thăng hoa và loại bỏ các hạt nước liên kết thông qua quy trình giải hấp. Máy làm đông khô rau có thể được sử dụng trong đông khô cà rốt, đậu bắp, khoai tây tím, hạt dẻ, bí ngô, khoai mỡ, hạt tiêu, đậu thân thiện với môi trường, hành tây, ngô, khoai tây tím, khoai lang, v.v. hình thức và cấu trúc ban đầu của chúng, không giống như thực phẩm sấy khô, giảm cũng như co ngót do xử lý ở nhiệt độ cao.

Cuộc điều tra