Thiết bị đông khô chân không, giá bán rẻ nhất của các nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-12 11:04:05

Thiết bị đông khô chân không So với phơi nắng thông thường, sấy sôi, sấy phun cũng như khử nước chân không, thiết bị đông khô chân không có những ưu điểm ấn tượng: Thiết bị đông khô chân không được thực hiện ở nhiệt độ thấp nên không làm biến tính protein.


Do sấy ở mức nhiệt độ thấp làm mất đi các nguyên tố không bền, các chất dinh dưỡng biến tính nhiệt và các nguyên tố thơm trong dược chất thực sự rất nhỏ nên máy đông khô chân không là công nghệ hiện đại để chế biến dược phẩm và thực phẩm chất lượng cao. Không có sự khác biệt lớn giữa máy móc đông khô chân không và máy sấy đông lạnh. Chân không là một thành phần thiết yếu trong hệ thống đông khô. Để mua một thiết bị phù hợp cho thực phẩm, bạn cần phải chọn và cũng mua nó từ các nhà sản xuất, không phải các nhà cung cấp thương mại để có một mức giá tiết kiệm. 3. Trong quy trình làm khô mức nhiệt độ giảm, các đặc tính dân cư ban đầu của chất có thể được bảo toàn tốt nhất. 4. Khối lượng và hình dạng về cơ bản không thay đổi sau khi máy đông khô chân không. Vật liệu giống như bọt biển. Khi được bù nước, khả năng tiếp xúc với bề mặt với nước rất lớn và nó có thể nhanh chóng trở lại hình dạng ban đầu. Do thực tế là nó thường bị khử nước trong chân không, có rất ít oxy, giúp bảo vệ các vật liệu dễ bị oxy hóa. Nó có thể loại bỏ 95% ~ 99,5% độ ẩm trong đồ và tuổi thọ của đồ đông khô cũng lâu dài. Chân không là một thành phần thiết yếu trong thiết bị đông khô. Máy đông khô chân không được thực hiện ở nhiệt độ giảm, do đó nó không làm biến tính protein lành mạnh.


Do sấy ở mức nhiệt độ thấp, sự mất mát của các thành phần không ổn định, các chất dinh dưỡng biến tính nhiệt và các nguyên tố thơm trong dược chất là rất nhỏ, vì vậy hệ thống đông khô chân không là một sự đổi mới trong quy trình thuốc và thực phẩm chất lượng cao.

Cuộc điều tra