Thiết bị đông khô công nghiệp, giá bán thấp của nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-12 11:03:15

Thiết bị đông khô công nghiệp Sau khi vật phẩm được đông lạnh, nước trong vật phẩm phát triển thành băng để phát triển hệ thống xương băng an toàn. Trong suốt quá trình thăng hoa, các tinh thể băng duy trì khung xương rắn chủ yếu không thay đổi.


Tỷ lệ co rút của máy đông khô công nghiệp giảm rất nhiều so với các loại máy đông khô khác, đồng thời có thể giữ được hình thức tươi sống của thực phẩm. Bởi vì sản phẩm được làm đông khô sau khi đóng băng trước, các tinh thể đá lớn trong sản phẩm để lại nhiều khoảng trống sau khi thăng hoa, hiển thị như một miếng bọt biển dễ thấm, có thể thấm nhanh và cũng hoàn toàn kết dính với các sản phẩm khô trong suốt quá trình bù nước, cho phép các mặt hàng đông khô sẽ được bù nước hoàn toàn trong vòng vài phút hoặc có thể hàng chục giây, do đó giữ được màu, mùi và hương vị của thực phẩm tươi sống một cách tối đa. Kết quả là, các sản phẩm đông khô có khả năng bù nước tuyệt vời và cũng được sử dụng rộng rãi trong thực phẩm ăn liền chất lượng cao.


Máy đông khô công nghiệp đề xuất sản xuất hàng loạt. Bởi vì các mặt hàng từ máy đông khô công nghiệp được làm khô hoàn toàn, đóng gói hiệu quả và cũng không bao gồm bất kỳ loại chất bảo quản nào, không có yêu cầu duy nhất về mức nhiệt độ không gian lưu trữ, nghĩa là chúng có thể được giữ trong một thời gian rất dài ở mức nhiệt độ thường xuyên. Do đó, chi phí lưu trữ của chúng ít hơn rất nhiều so với thực phẩm đông lạnh.

Cuộc điều tra