Thiết bị làm khô đông lạnh

2022-04-29 15:21:21

Thiết bị làm khô đông lạnh


Thiết bị làm khô đông lạnh, còn được gọi là đông khô, là một quá trình khử nước ở nhiệt độ thấp bao gồm làm đông sản phẩm, hạ áp suất, sau đó loại bỏ băng bằng cách thăng hoa. Điều này trái ngược với việc khử nước bằng hầu hết các phương pháp thông thường làm bay hơi nước bằng nhiệt. miễn là 25 năm.


Nếu bạn đang có kế hoạch mua thiết bị làm khô đông lạnh tốt nhất hiện có, thì bạn nên xác định ưu và nhược điểm của các thương hiệu và kiểu máy khác nhau hiện có trên thị trường.


Kemolo là một nhà sản xuất thiết bị máy sấy đông lạnh ở Trung Quốc. Niềm đam mê với các giải pháp sấy đông lạnh thương mại và công nghiệp, chúng tôi cung cấp đầy đủ các thiết bị máy sấy đông lạnh chân không sản xuất hàng ngày từ 10kgs đến 2500kg. Áp dụng cho viện nghiên cứu, phòng thí nghiệm, thực phẩm, dược phẩm, sinh học,


Thiết bị làm khô đông lạnh kích thước nhỏ này của công ty Kemolo là một thiết bị rất hữu ích được sử dụng để bảo quản thực phẩm. Làm khô đông lạnh thực phẩm chắc chắn có thể là một cách tuyệt vời để tiết kiệm chất thải thực phẩm của bạn và cũng tiết kiệm ngân sách của bạn cho cửa hàng tạp hóa. Nó được tăng cường với công nghệ chuyên nghiệp của máy sấy đông lạnh lớn và thương mại phù hợp với sự thuận tiện của bạn. Thiết bị làm khô đông lạnh chân không kích thước nhỏ sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ phòng thí nghiệm nào. Thiết bị này có thể hữu ích trong nhiều mục đích khác nhau.


Đối với nhiều nhà cung cấp sản phẩm thực phẩm, đông khô là một quá trình hấp dẫn vì nó là một quá trình nhẹ nhàng giữ được hình dạng, màu sắc, mùi vị và chất dinh dưỡng ban đầu của sản phẩm. Nhà máy sấy đông Kemolo được thiết kế để chế biến công suất cao hơn đối với các sản phẩm như cà phê, trái cây và rau quả, thịt và hải sản cũng như các bữa ăn chế biến sẵn. Các thiết kế của chúng tôi cung cấp một nền tảng có độ tin cậy cao cho nhu cầu của bạn. Một máy sấy đông lạnh lớn có công suất một mẻ từ 500-2500kg, quá trình hoàn chỉnh của một thiết bị làm khô đông lạnh là tự động.


Các thương hiệu và mô hình thiết bị máy sấy đông lạnh khác nhau cũng khác nhau về giá cả. Bạn chọn càng nhiều tính năng, bạn càng phải trả nhiều tiền hơn. Vì vậy, hãy tìm một cái trong phạm vi ngân sách của bạn, nhưng đảm bảo rằng nó có tất cả các tính năng bạn yêu cầu trong thiết bị của mình.


Cuộc điều tra