Máy sấy chân không

2022-04-30 14:20:00

Máy sấy chân không


Kemolo, một trong những nhà sản xuất và cung cấp máy sấy chân không hàng đầu ở Trung Quốc, có thể giúp bạn thiết lập máy sấy lạnh chân không và chúng tôi cũng có thể cung cấp cho bạn thiết kế tốt nhất với giá rẻ. Chúng tôi chuyên về tất cả các loại quy mô nhỏ, kích thước thí điểm và máy sấy đông lạnh chân không công nghiệp lớn. Đó là sử dụng nguyên lý thăng hoa, sấy nguyên liệu ở điều kiện nhiệt độ thấp và chân không, giữ được đặc tính sinh hóa ban đầu của nguyên liệu, có thể bảo quản lâu dài.


Nguyên lý của đông khô là một quá trình làm đông nhanh nước bên trong của các vật liệu như trái cây và rau quả, sau đó loại bỏ nước trực tiếp từ đá thành hơi bằng cách thăng hoa. Theo nguyên lý làm đông khô, chúng ta biết rằng máy sấy đông chân không phải được trang bị khả năng làm đông nhanh, chúng ta phải lưu ý rằng nó là đông nhanh chứ không chỉ là đông cứng, vì đông nhanh sẽ yêu cầu nhiệt độ thấp hơn nhiều có thể làm cho nước bên trong của nguyên liệu tươi nhanh chóng đông lại thành tinh thể đá nhỏ, và đông lạnh nhanh có thể ngăn cản việc hình thành tinh thể đá lớn làm phá hủy cấu trúc bên trong, dẫn đến chất lượng thành phẩm đông khô kém lý tưởng. Máy sấy đông lạnh chân không cũng phải được trang bị chức năng hút chân không, áp suất càng thấp thì nhiệt độ thăng hoa của đá càng thấp. Máy sấy đông khô chân không cũng yêu cầu chức năng làm nóng, bởi vì thăng hoa băng cần hấp thụ nhiệt, gia nhiệt vừa phải có thể tăng tốc độ thăng hoa.


Máy sấy đông lạnh chân không công nghiệp của chúng tôi có hiệu suất tuyệt vời, có thể làm cho nước trong thực phẩm thăng hoa trực tiếp và làm khô khỏi chất rắn trong điều kiện bùn và chân không, mà không làm bay hơi chất lỏng. Nó có thể giữ được màu sắc, mùi thơm, mùi vị và hình dạng ban đầu của thực phẩm, các chất dinh dưỡng và hoạt chất ban đầu hiếm khi bị hư hỏng, hấp thụ nước nhanh chóng, không cần chất bảo quản và sản phẩm được sấy khô bằng máy hút công nghiệp Máy sấy đông. Các sản phẩm phổ biến trên thị trường chủ yếu bao gồm kho cấp đông nhanh để cấp đông nguyên liệu, kho sấy thăng hoa và khử nước, và các hệ thống phụ trợ như làm lạnh, hút chân không, sưởi ấm.


Cuộc điều tra