Nhà sản xuất & nhà cung cấp máy sấy trái cây đông lạnh - KEMOLO

2021-12-17 20:38:58

Nhà sản xuất & nhà cung cấp máy sấy trái cây đông lạnh - KEMOLO


Trái cây là loại thực phẩm có giá trị gia tăng cao, trái cây đông khô sẽ có triển vọng thị trường rất rộng, sự phát triển của trái cây đông khô sử dụng máy sấy trái cây đông khô ngày càng trở nên phổ biến. Và trái cây đông khô được làm đông lạnh nhanh, không bị khử nước chân không, giữ được màu sắc, mùi thơm, mùi vị, chất dinh dưỡng và hình thức ban đầu của nguyên liệu ban đầu, đồng thời có khả năng tái hydrat hóa tốt và không chứa bất kỳ chất phụ gia nào, rất lý tưởng. . Thực phẩm cao cấp tự nhiên và hợp vệ sinh. Khi vấn đề an toàn thực phẩm trở nên nghiêm trọng hơn, không gian cho sự phát triển tiếp theo là ngoài sức tưởng tượng.


Máy sấy trái cây đông lạnh cung cấp khả năng linh hoạt trong việc loại bỏ độ ẩm và bảo quản hầu hết mọi loại trái cây. Ưu điểm chính của máy sấy trái cây đông khô nằm ở khả năng sản xuất trái cây sạch, nguyên chất và giàu dinh dưỡng với thời hạn sử dụng kéo dài, giúp sản phẩm trái cây trở nên đa năng, dễ sử dụng và tiện lợi.máy sấy trái cây đông lạnhMáy sấy trái cây đông lạnh, loại bỏ độ ẩm từ trái cây sống, đông lạnh thông qua một hệ thống chân không và quá trình được gọi là thăng hoa. Trái cây sống đông lạnh được cắt theo kích thước miếng mong muốn và trải đều trên các khay. Sau đó, các khay được nạp vào một buồng đông khô được đóng kín. Hệ thống chân không của máy làm khô trái cây đông lạnh loại bỏ đá khỏi sản phẩm và chuyển trực tiếp thành hơi mà không chuyển qua trạng thái lỏng, trong một quá trình được gọi là thăng hoa. Vì nước được loại bỏ khỏi trái cây ở trạng thái đông lạnh, cấu trúc tế bào vẫn còn nguyên vẹn và thành phẩm gần giống với sản phẩm tươi của nó, do đó vẫn giữ được bản sắc của miếng của nó.


Một ưu điểm khác của máy sấy trái cây đông lạnh là khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu riêng và mục tiêu dự án. Trái cây đông lạnh có thể được cắt hoặc xay thành nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau - mọi thứ từ trái cây nguyên quả đến bột mịn. Thành phẩm có thể dễ dàng trộn vào bất kỳ hỗn hợp hoặc công thức nào để tạo ra hương vị hoàn toàn độc đáo cho sản phẩm cuối cùng của bạn. Khả năng tùy chỉnh và pha trộn cung cấp cho các nhà chế biến trái cây khả năng kết hợp trái cây thật vào nhiều ứng dụng khác nhau. Các loại ứng dụng đông khô ngày càng phát triển bao gồm các ứng dụng ăn sáng như ngũ cốc nóng và lạnh, đồ ăn nhẹ bán sẵn hoặc ăn liền và các ứng dụng đồ uống như sinh tố hoặc trái cây nguyên miếng được thêm vào đồ uống.


Thời hạn sử dụng của bất kỳ sản phẩm nhất định nào liên quan trực tiếp đến độ ẩm của sản phẩm đó. Loại bỏ nước qua máy làm khô đông lạnh trái cây sẽ loại bỏ khả năng phát triển của vi khuẩn. Độ ẩm khác nhau giữa các loại quả, nhưng trung bình đối với các sản phẩm đông khô là độ ẩm dưới 1%. Thời hạn sử dụng thực tế của bất kỳ sản phẩm đông khô nhất định nào phụ thuộc vào bao bì, nhiệt độ bảo quản và bản thân sản phẩm.


Cuộc điều tra