Thực phẩm đông khô bổ dưỡng bằng máy đông khô, giá cả cạnh tranh - KEMOLO

2021-12-17 20:38:50

Thực phẩm đông khô bổ dưỡng bằng máy đông khô, giá cả cạnh tranh - KEMOLO


KEMOLO đông khô sản xuất nhiều loại máy đông khô với giá cả cạnh tranh từ model pilot đến máy đông khô công nghiệp công suất lớn. Từ 10kg đến 2500kg công suất đá, máy đông khô của chúng tôi được sử dụng cho một loạt các ứng dụng từ các nhà máy nghiên cứu thí điểm nhỏ đến các hoạt động công nghiệp thương mại lớn. Các mẫu máy đông khô khác nhau cũng có giá khác nhau. Càng nhiều dung lượng bạn muốn, bạn càng phải trả nhiều tiền hơn. Vì vậy, hãy tìm một cái trong phạm vi ngân sách của bạn, nhưng đảm bảo rằng nó có tất cả các tính năng bạn yêu cầu trong thiết bị của mình.


máy đông khôMáy đông khô là một trong những loại máy phổ biến nhất được sử dụng để bảo quản thực phẩm và giữ được màu sắc, dinh dưỡng và hương vị của chúng trong thời gian dài đến 25 năm. Máy sấy khô đông lạnh sử dụng sự thăng hoa để loại bỏ nước khỏi thực phẩm. Tên khoa học của phương pháp bảo quản thực phẩm này là đông khô. Chúng ta biết rằng nước đá (chất rắn) có thể biến thành nước (chất lỏng) và sau đó thành hơi (chất khí). Tuy nhiên, trong một số môi trường nhất định, nước đá hoàn toàn có thể chuyển sang dạng lỏng và chuyển trực tiếp thành khí. Quá trình chất rắn chuyển trực tiếp thành chất khí được gọi là quá trình thăng hoa. Máy đông khô có thể là một thiết bị hữu ích cho nông dân và các doanh nghiệp hoặc người ở nhà thường sản xuất thặng dư. Máy đông khô luôn giúp bảo quản chất lượng tốt nhất của thực phẩm, thảo mộc và các vật liệu hữu cơ khác trong thời gian khá dài.


Bạn có thể làm đông khô thành công nhiều loại thực phẩm, thảo mộc và vật liệu hữu cơ. Hầu hết mọi loại rau, trái cây và thịt đều có hương vị tuyệt vời sau khi đông khô. Chủ yếu trong số này bao gồm táo, cà chua, dâu tây, chuối, đậu xanh, đào, rau bina, khoai tây, hành tây, thịt lợn, tôm, gà tây, thịt bò và thậm chí cả kem. Ngoài ra, các bữa ăn yêu thích của bạn có thịt có thể được làm đông khô, như mì ống phô mai, các món cơm, lasagna, ớt, trứng bác, nước sốt mì ống, v.v. Bạn chắc chắn sẽ thấy rằng thật thú vị khi thử nghiệm các bữa ăn và thực phẩm khác nhau trong máy đông khô.


Làm khô đông lạnh các loại thực phẩm chắc chắn là một cách tuyệt vời để bổ sung sự đa dạng cho những gì bạn ăn và bạn có thể kéo dài đáng kể thời hạn sử dụng của nhiều loại thực phẩm với thiết bị này. Những điều này không chỉ hữu ích trong những trường hợp bình thường, mà còn trong trường hợp khẩn cấp hoặc khủng hoảng dài hạn. Thực phẩm đông khô vẫn giữ được hương vị, kết cấu và mùi vị ban đầu của thực phẩm khi tiêu thụ. Ngoài ra, người ta nhận thấy rằng một số cải thiện dinh dưỡng nhất định cũng xảy ra trong một số loại thực phẩm sau khi chúng được giữ ở trạng thái đông khô trong một thời gian dài. Vì vậy, hãy chọn một chiếc máy đông khô tốt nhất, hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của bạn.


Cuộc điều tra