Máy sấy trái cây và rau quả đông lạnh - Máy đông khô KEMOLO

2021-12-28 10:32:09

Máy sấy trái cây và rau quả đông lạnh - Máy đông khô KEMOLO


Rau quả sấy đông là loại rau được thực hiện bằng cách làm đông nhanh rau quả tươi sau đó làm thăng hoa và khử nước trong buồng chân không. Rau được làm bằng quy trình đông khô không chỉ giữ được màu sắc, hương vị và hình dạng của rau mà còn bảo toàn tối đa vitamin, protein và các chất dinh dưỡng khác của rau. Sự phát triển của rau đông khô rất nhanh và nó cũng được mọi người ưa thích. Rau củ sấy đông dễ mang theo và dễ bảo quản. Bạn có thể ăn tất cả các món trong năm, rất tiện lợi. Trong quá trình làm rau câu đông khô, giá trị dinh dưỡng của rau sẽ không bị hư hỏng, mất đi, không có chất phụ gia.


Máy sấy trái cây và rau quả đông lạnh - Máy đông khô KEMOLO

máy sấy rau củ đông lạnh

Máy sấy rau đông lạnh được coi là phương pháp sấy khô tốt nhất để loại bỏ nước từ rau nhạy cảm với nhiệt và thu được rau khô. Sấy đông hoàn thành loại bỏ nước bằng cách thăng hoa ở nhiệt độ và áp suất rất thấp, đảm bảo chất lượng cao của rau sấy đông. So với các phương pháp khử nước khác, đông khô có những đặc điểm quan trọng như khả năng giữ được cấu trúc và màu sắc ban đầu, chất dinh dưỡng bị mất đi không đáng kể và khả năng bù nước tuyệt vời do sự phát triển của cấu trúc xốp trong rau quả.


Do đó, thiết bị làm khô rau quả đông lạnh được ưu tiên sử dụng trong việc làm khô rau quả và chiết xuất chúng để tạo ra các sản phẩm có giá trị cao. Tuy nhiên, hầu hết các loại máy sấy đông khô rau củ hiện nay đều yêu cầu thời gian sấy lâu hơn, dẫn đến tiêu tốn nhiều năng lượng và chi phí vốn cao. Chi phí thiết bị sấy rau quả đông lạnh có thể cao hơn 2–5 lần so với sấy khô bằng không khí nóng và sáu lần so với sấy phun để đạt được cùng độ ẩm cuối cùng.


Rau sấy đông lạnh chỉ có rau trong hộp, không thêm nguyên liệu nào khác vào. Bạn không cần phải có sách nấu ăn bảo quản thực phẩm đặc biệt vì những loại rau sấy đông lạnh này chỉ là rau đã được loại bỏ nước. Bạn có thể ném rau khô đông cứng vào bất kỳ cơ sở súp nào nếu bạn đã bù nước cho chúng bằng nước ấm, bạn chỉ cần để ráo nước và thêm vào nồi súp của mình. Chúng nấu chín nhanh hơn so với các loại rau đã khử nước, do đó, chúng ta sẽ sử dụng ít điện năng hơn hoặc bằng không nếu chúng ta ăn chúng trực tiếp từ trong lon.


Các loại rau đông khô có thời hạn sử dụng dài, thường là 20-30 năm, tùy thuộc vào nhiệt độ của phòng nơi chúng được bảo quản. Bạn có thể ăn chúng trực tiếp trong lon. Chúng chín nhanh hơn so với các loại rau mất nước. Họ sẽ sử dụng ít nhiên liệu hơn để nấu ăn.



Cuộc điều tra