Máy pha cà phê và thiết bị sấy đông lạnh để sản xuất cà phê hòa tan

2022-01-07 09:33:09

Máy pha cà phê và thiết bị sấy đông lạnh để sản xuất cà phê hòa tan


Bằng cách sử dụng máy pha cà phê đông khô, hầu hết hương vị cà phê có thể được bảo toàn. Đây là một sản phẩm có giá trị cao và sự khác biệt về hương vị làm nên giá trị của nó.


Cà phê đông khô là loại cà phê được sản xuất từ thiết bị làm cà phê đông khô. Đó là một kiểu chế biến cà phê loại bỏ bất kỳ hàm lượng nước nào khỏi cà phê bằng cách thăng hoa. Có hai mục tiêu chính của quá trình này, thứ nhất là cho phép mọi người chuẩn bị cà phê nóng một cách nhanh chóng chỉ bằng cách thêm nước nóng, đó là lý do tại sao loại cà phê này được biết đến nhiều hơn với tên gọi cà phê hòa tan, mục tiêu thứ hai là kéo dài thời hạn sử dụng của nó lên 2 đến 20. năm (vâng, hai mươi), và thậm chí nó sẽ có thời hạn sử dụng vô thời hạn nếu được bảo quản trong tủ đông mặc dù độ tươi (mùi vị và hương thơm) sẽ rất lâu.


Máy pha cà phê và thiết bị sấy đông lạnh để sản xuất cà phê hòa tan

Thiết bị sấy cà phê đông lạnh là một khâu quan trọng trong sản xuất cà phê. Quy trình làm cà phê đông khô bao gồm nhiều bước khác nhau. Đó là: đầu tiên, hạ nhiệt độ xuống khoảng -40 ℃. Bằng cách làm cho nhiệt độ thấp như vậy, thành phần nước sẽ bị đóng băng. Trong quá trình này, áp suất trong thiết bị đông khô cà phê được sử dụng cũng được hạ thấp. Điều đó được thực hiện, sự thăng hoa của nước đóng băng sẽ xảy ra. Sau đó, quy trình tiếp tục làm khô thứ cấp vì vẫn còn nước sau quy trình đầu tiên, chủ yếu là các phân tử nước không bị đóng băng ở bước đầu tiên. Trong bước thứ hai, nhiệt độ sẽ được tăng lên. Khi kết thúc bước này, hàm lượng nước còn lại sẽ rất thấp, dưới 1%. Trong kiểu chế biến cà phê đông khô này, các điều kiện làm khô nhẹ nhàng cũng như nhiệt độ thấp có thể tránh được sự suy giảm màu sắc và hương thơm cũng như sự suy giảm chất dinh dưỡng. Nói như vậy, quá trình chế biến này được cho là phù hợp để thu được cà phê với chất lượng cao.


Sau khi bạn pha tinh thể cà phê với nước nóng, bạn có thể thưởng thức và nhâm nhi ly cà phê sau đó. Nếu bạn nghĩ rằng cà phê bị thiếu độ đậm đặc, bạn sẽ chỉ cần thêm nhiều tinh thể cà phê hơn. Nó là đơn giản. Ngược lại, nếu bạn cho rằng cà phê quá đậm, bạn sẽ chỉ cần đổ thêm nước vào cốc. Nó là dễ dàng. Với cà phê đông khô, bạn không cần phải lo lắng về việc cà phê của mình bị hỏng. Loại cà phê này có thể để được lâu trong thùng hoặc gói. Pha cà phê của bạn bất cứ lúc nào bạn muốn hoặc để dành cà phê cho thức uống sáng mai trước khi bắt đầu các hoạt động hàng ngày của bạn. Cà phê sấy đông làm cho cuộc sống của người yêu cà phê dễ dàng hơn. Bảo quản cà phê thật dễ dàng và việc mang theo nó cũng đơn giản như bỏ gói cà phê vào túi của chúng ta. Bản thân việc pha cà phê cũng mất nhiều thời gian.



Cuộc điều tra