Máy sấy đông lạnh

2022-09-09 09:17:45

Máy sấy đông Máy sấy đông lạnh loại bỏ nước khỏi vật liệu dễ hỏng để bảo quản, kéo dài thời hạn sử dụng và / hoặc thuận tiện hơn cho việc vận chuyển. Máy sấy đông lạnh hoạt động bằng cách đóng băng nguyên liệu, sau đó giảm áp suất và thêm nhiệt để nước đông trong nguyên liệu chuyển trực tiếp thành hơi (thăng hoa). Tốt hơn máy khử nước thực phẩm tiêu chuẩn, máy sấy đông lạnh linh hoạt hơn và có lợi tức đầu tư nhanh chóng. Không giống như các phương pháp bảo quản thực phẩm khác, đông khô không làm thực phẩm bị co rút hoặc dai mà vẫn giữ được hương vị, màu sắc và dinh dưỡng. 


Nếu bạn đang tìm kiếm máy sấy đông lạnh giá rẻ của Trung Quốc thì công ty KEMOLO sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Công ty KEMOLO Freeze Dryer sản xuất một loạt các loại máy sấy đông lạnh từ model pilot giá rẻ đến máy sấy đông lạnh công nghiệp công suất lớn rẻ tiền. Công suất bình ngưng đá từ 10kg đến 2500kg, máy sấy đông lạnh của chúng tôi được sử dụng cho một loạt các ứng dụng từ các nhà máy nghiên cứu thí điểm nhỏ đến các hoạt động công nghiệp nhiều máy sấy thương mại lớn.Chúng tôi có hai loại máy sấy đông lạnh chân không cho các sản phẩm khác nhau. Loại dẫn điện chủ yếu được sử dụng cho dung dịch chiết xuất lỏng như dược phẩm, sinh phẩm hoặc hóa chất. Và loại bức xạ chủ yếu được sử dụng cho thực phẩm, như trái cây, rau, thực vật, thịt, gà, tôm, cá, thức ăn nấu chín, cà phê, sữa, v.v. 


Thiết bị làm khô đông lạnh KEMOLO để bán được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và được chứng nhận bởi CE , ASME, EAC, FDA và quản lý công ty theo tiêu chuẩn ISO9001. Máy sấy đông lạnh đáng giá cho những ai muốn chọn và chọn loại thực phẩm mà họ muốn lưu trữ. Máy sấy đông lạnh là cách duy nhất để xây dựng kho lưu trữ thực phẩm đầy đủ các loại thực phẩm ổn định trên kệ có thể được bảo quản trong túi kín hoặc các vật chứa kín khí khác mà vẫn giữ được hơn 97% giá trị dinh dưỡng ban đầu và độ tươi ngon từ 20-30 năm trở lên . Có một máy sấy khô, đó là một khoản đầu tư tuyệt vời và hoàn toàn xứng đáng.

Cuộc điều tra