Thiết bị máy sấy đông lạnh

2022-09-09 09:17:17

Thiết bị máy sấy lạnh Thiết bị máy sấy đông lạnh là một quá trình khử nước ở nhiệt độ thấp thường được sử dụng để bảo quản vật liệu dễ hư hỏng hoặc thuận tiện hơn cho việc vận chuyển hoặc bảo quản. Thiết bị máy sấy đông lạnh hoạt động bằng cách làm đông sản phẩm sau đó giảm áp suất xung quanh để nước đông lạnh trong nguyên liệu thăng hoa trực tiếp từ pha rắn sang pha khí. Do đó, thực phẩm đông khô có nhiều ưu điểm; Chúng dễ dàng vận chuyển và lưu trữ, không cần làm lạnh, chúng có thời hạn sử dụng kéo dài và có thể được tiêu thụ với mức chuẩn bị tối thiểu, làm cho nó trở thành một quy trình lý tưởng cho nhiều loại thực phẩm tiện lợi. Thiết bị máy sấy đông lạnh KEMOLO tại Trung Quốc lý tưởng phù hợp cho các sản phẩm có khối lượng lớn, giá trị cao. Thiết bị máy sấy đông lạnh của chúng tôi chỉ yêu cầu nhân viên tối thiểu để vận hành. Nhà sản xuất máy sấy đông lạnh KEMOLO đã được phát triển với hơn 15 năm kinh nghiệm trong thế giới máy sấy đông khô. 


Chúng tôi cung cấp các thiết bị máy sấy đông lạnh từ quy mô pilot đến quy mô công nghiệp với giá cả cạnh tranh. Tất cả các thông số chuyển động và quy trình đều được kiểm soát, giám sát và ghi nhật ký cẩn thận. Một tính năng độc đáo của tất cả các thiết bị máy sấy đông lạnh KEMOLO là thiết bị ngưng tụ hơi bên trong. So với các hệ thống bình ngưng bên ngoài, thiết bị nhỏ gọn, sử dụng ít năng lượng hơn, giảm thiểu thất thoát sản phẩm và do hệ thống bình ngưng không phụ thuộc vào các van chân không lớn bên ngoài nên nó đáng tin cậy hơn. Hơn nữa, chúng tiết kiệm để vận hành và dễ bảo trì. Mục đích chính của thiết bị máy sấy đông lạnh trong ngành công nghiệp thực phẩm là để kéo dài thời hạn sử dụng của thực phẩm mà vẫn duy trì chất lượng. 


Thiết bị máy sấy đông lạnh được biết đến là thiết bị mang lại chất lượng thực phẩm cao nhất trong số tất cả các kỹ thuật sấy khô vì tính toàn vẹn của cấu trúc được duy trì cùng với việc bảo toàn hương vị. Vì phương pháp đông khô đắt tiền nên nó được sử dụng chủ yếu với các sản phẩm có giá trị cao. Ví dụ về các sản phẩm đông khô có giá trị cao là trái cây và rau quả theo mùa vì tính sẵn có hạn chế, cà phê; và các loại thực phẩm dùng cho khẩu phần ăn của quân đội, phi hành gia. Thiết bị máy sấy đông lạnh được xem là phương pháp tối ưu được lựa chọn để khử nước thực phẩm vì bảo toàn chất lượng, nghĩa là các đặc tính của thực phẩm như mùi thơm, khả năng bù nước và hoạt tính sinh học cao hơn hẳn so với thực phẩm được sấy khô bằng các kỹ thuật khác.

Cuộc điều tra