Máy sấy đông lạnh

2022-09-09 09:17:02

Máy sấy đông lạnh Máy sấy đông lạnh là một phương pháp kỹ thuật để làm đông trước các sản phẩm có chứa nước và sau đó thăng hoa độ ẩm của chúng dưới chân không để thu được các sản phẩm khô. Các mặt hàng đông khô dễ bảo quản được lâu. Sau khi thêm nước, máy móc máy sấy đông khô chân không có thể khôi phục lại trạng thái trước khi đông khô và duy trì các đặc tính sinh hóa ban đầu. Đối với các chất nhạy cảm với nhiệt như kháng sinh, vắc xin, chế phẩm máu, hormone enzym và các chế phẩm sinh học khác, công nghệ đông khô có thể thể hiện được tính ưu việt của nó. 


Máy móc máy sấy đông lạnh KEMOLO từ Trung Quốc sản xuất một loạt các mô hình thí điểm giá rẻ đến máy móc máy sấy đông lạnh công nghiệp công suất lớn. Máy sấy đông lạnh KEMOLO có hiệu suất tuyệt vời, có thể làm cho nước trong thực phẩm thăng hoa trực tiếp và làm khô từ trạng thái rắn trong điều kiện bùn và chân không, mà không có sự bay hơi của trạng thái lỏng. Nó có thể bảo tồn màu sắc, hương thơm, mùi vị và hình dạng ban đầu của thực phẩm ở mức độ cao hơn. Các chất dinh dưỡng và hoạt chất ban đầu hiếm khi bị hư hỏng, bù nước nhanh chóng mà không cần chất bảo quản. Sau khi được sấy khô bằng máy sấy lạnh chân không công nghiệp, các sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường, chủ yếu bao gồm kho cấp đông nhanh cho nguyên liệu cấp đông, buồng sấy thăng hoa và khử nước, và các hệ thống phụ trợ như làm lạnh, chân không và gia nhiệt. 


Trong vài tháng qua, thế giới đã thay đổi đáng kể trong cách mọi người và hoạt động kinh doanh. Nhiều người đã phải xem xét mô hình kinh doanh của họ và điều chỉnh nó cho phù hợp với môi trường ảo hoặc không tiếp xúc. Điều khác biệt so với các quốc gia khác là mọi thứ ở Trung Quốc đều diễn ra bình thường và an toàn. Nhà máy của chúng tôi đã được sản xuất có trật tự. Nhiều khách hàng của chúng tôi nhận thấy nhu cầu chưa từng có trong thời gian đóng cửa khác nhau, điều này rất tốt cho doanh nghiệp của họ. Đặc biệt trong lĩnh vực Petfood và Dinh dưỡng con người, các khách hàng đang báo cáo rằng doanh số bán hàng tiếp tục cao hơn so với trước COVID. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm công suất máy sấy đông lạnh hoặc muốn tìm hiểu thêm về máy móc máy sấy lạnh, thì chúng tôi rất vui được nói về sản phẩm của bạn và giải pháp máy sấy đông lạnh KEMOLO có thể giúp bạn như thế nào.

Cuộc điều tra