Máy sấy khô

2022-09-09 09:16:27

Máy sấy đông lạnh Máy làm khô đông lạnh cho phép lưu lại hương liệu tinh tế trong khi làm khô sản phẩm đông lạnh dưới chân không, tạo ra sản phẩm chất lượng cao. Nước đá chứa trong sản phẩm được thăng hoa, do đó chuyển từ thể rắn sang thể khí và sau đó bị giữ lại bên trong hệ thống ngưng tụ. Làm khô đông lạnh được áp dụng để làm khô một số lượng lớn các sản phẩm thực phẩm như trái cây / quả mọng / rau, thịt / hải sản, khối súp, món cơm, v.v. và điều này giúp giữ nguyên hình dạng, màu sắc, mùi vị, hương thơm và chất dinh dưỡng ban đầu của sản phẩm, đồng thời đồng thời làm cho chúng dễ dàng bảo quản (không cần dây chuyền lạnh) và phục vụ. Máy đông khô kết hợp hai phương pháp bảo quản nổi tiếng - đông lạnh và sấy khô trong chân không. 


Trong quá trình cấp đông, thực tế không có sự thay đổi các tính chất của sản phẩm, và khi sấy trong chân không, cấu trúc, thành phần và các đặc tính dinh dưỡng của sản phẩm được bảo toàn ở mức độ lớn hơn nhiều so với khi bảo quản bằng các phương pháp khác. Quá trình này diễn ra mà không sử dụng bất kỳ chất bảo quản hoặc chất phụ gia nào, nó vô hại đối với môi trường và các sản phẩm tiếp xúc với nó. Máy sấy khô đông lạnh KEMOLO được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại cơ sở của chúng tôi. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí giúp chúng tôi đạt được chất lượng cao của máy đông khô cho cả mô hình thí điểm và thiết bị công nghiệp. 


Trong quá trình sản xuất máy sấy đông lạnh, chúng tôi sử dụng các linh kiện của các thương hiệu tốt nhất thế giới, được chứng minh bởi nhiều năm kinh nghiệm hợp tác. Chúng tôi cung cấp nhiều loại phụ kiện giúp làm việc với máy làm khô đông lạnh do KEMOLO sản xuất trở thành một niềm vui thực sự. Việc sản xuất riêng của chúng tôi cho phép chúng tôi đảm bảo sự sẵn có của các phụ tùng thay thế trong kho, cần thiết cho sự vận hành trơn tru của máy đông khô của bạn. Bộ điều khiển hoạt động đa chức năng được trang bị màn hình cảm ứng và phần mềm được thiết kế dành riêng cho máy sấy đông lạnh giúp bạn dễ dàng kiểm soát quá trình đông khô mà không cần bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào. Chúng tôi tuyên bố rằng việc quản lý máy sấy lạnh KEMOLO đơn giản hơn máy giặt.

Cuộc điều tra