Đông lạnh máy sấy

2022-09-09 09:15:58

Máy làm khô đông lạnh Sấy đông là một quá trình loại bỏ nước khỏi vật liệu đông lạnh thông qua quá trình thăng hoa - chuyển đổi trực tiếp đá thành hơi. Mục đích của máy móc làm khô đông lạnh là thu được một sản phẩm dễ tan trong nước có các đặc tính giống như sản phẩm ban đầu sau khi được bù nước. Máy sấy đông lạnh thường được coi là "Tiêu chuẩn vàng" của quá trình khử nước và sấy khô về chất lượng tổng thể. Máy sấy khô đông lạnh có những ưu điểm gì so với các quy trình sấy khô khác? Nhiệt độ chế biến thấp đảm bảo chất dinh dưỡng và màu sắc không bị mất đi và protein không bị biến tính. Hình dạng ban đầu của sản phẩm được giữ nguyên sau quá trình xử lý mà không bị co ngót hoặc cứng lại. 


Sản phẩm dễ dàng được bù nước do các vi hạt được tạo ra bởi sự thăng hoa của nước đá từ sản phẩm. Máy sấy đông khô có bình ngưng làm mát bằng không khí phải luôn được giữ trong phòng mát, thông gió tốt. Nhiệt độ môi trường cao sẽ làm giảm hiệu suất và hiệu suất và có thể dẫn đến hỏng hóc thiết bị! Máy sấy đông khô sử dụng nước lạnh để làm mát có thể được đặt ở bất cứ đâu trong nhà với không gian thích hợp, mặc dù vẫn nên tránh nhiệt độ môi trường xung quanh quá cao. 


Máy làm lạnh phải được đặt theo hướng dẫn của nhà sản xuất - thường ở khu vực ngoài trời, mát mẻ với nhiều thông gió. Công suất yêu cầu của bạn phụ thuộc vào lượng đá bạn sẽ loại bỏ trong một khoảng thời gian nhất định. Khi liên hệ với chúng tôi KEMOLO, bạn nên nêu trọng lượng "ướt" (chưa sấy khô) của sản phẩm của bạn. Máy sấy đông lạnh thực phẩm và công nghiệp của chúng tôi được xếp hạng cho "x" kg đá mỗi 24 giờ, mặc dù người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh thời gian chu kỳ. Chúng tôi tự hào về việc cung cấp máy sấy đông lạnh cao cấp, hiệu suất cao với giá trị thực so với giá tiền - dòng máy sấy đông lạnh của chúng tôi là một trong những loại máy có giá cạnh tranh nhất hiện nay trên thế giới, hoàn toàn không có sự thỏa hiệp về chất lượng hoặc hiệu suất.

Cuộc điều tra