Máy sấy khô để bán

2022-02-11 17:36:50

Máy sấy khô để bán


Chúng tôi KEMOLO tự hào cung cấp bán máy sấy đông lạnh công nghiệp chất lượng cao nhất để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Máy sấy đông lạnh để bán của chúng tôi áp dụng công nghệ làm khô đông lạnh chân không để loại bỏ nước bên trong với điều kiện không làm hỏng hương vị và dinh dưỡng của nguyên liệu. Dễ dàng vận hành và quan sát quá trình sấy và quá trình phát triển. Quá trình đông lạnh và sấy khô được kết thúc trong một máy, tránh vận hành phức tạp và nguyên liệu bị ô nhiễm. Máy sấy đông lạnh để bán thích ứng rộng rãi cho trái cây, thịt, rau, cà phê, sữa, các sản phẩm sức khỏe, v.v. đông khô.

Máy sấy khô để bán

Các tính năng chính của máy sấy đông lạnh thương mại của chúng tôi để bán:

- Hoạt động trên màn hình cảm ứng, khởi động bằng một nút bấm, điều khiển tự động quá trình đông khô, dễ dàng và thuận tiện

- Linh kiện chính có thương hiệu nhập khẩu, tiếng ồn nhỏ, công suất lớn, chất lượng cao và hiệu suất cao;

-Hệ thống tiên tiến, với dòng điện hoạt động thấp và tiêu thụ năng lượng thấp;

-Tự cài đặt và điều chỉnh thời gian thực của quá trình đông khô, hiển thị dữ liệu đông khô và đường cong đông khô.

-2 năm bảo hành kể từ ngày vận chuyển từ Trung Quốc. Trong thời gian bảo hành, vì vấn đề sản xuất & chất lượng, KEMOLO chúng tôi cung cấp dịch vụ thay thế, bảo trì.


Bán máy sấy đông lạnh công nghiệp KEMOLO có xu hướng được sử dụng cho cùng một số lượng sản phẩm hoặc không giới hạn trong sản xuất số lượng lớn. Không giống như diện tích kệ máy sấy đông lạnh trong phòng thí nghiệm thường nhỏ, máy sấy đông lạnh công nghiệp để bán thường cung cấp diện tích kệ từ 1 mét vuông đến 250 mét vuông. KEMOLO chủ yếu cung cấp máy sấy đông lạnh thực phẩm, máy sấy đông lạnh thương mại / công nghiệp, máy sấy đông lạnh nhỏ để bán. Những máy sấy đông lạnh đó là những máy sấy đông lạnh lớn, phù hợp cho sản xuất. Bạn có thể tham khảo ý kiến của chúng tôi để tìm nhà cung cấp máy sấy đông lạnh hoặc nhà cung cấp máy sấy đông lạnh giá rẻ nhất từ Trung Quốc vì chúng tôi biết ưu và nhược điểm của từng nhà cung cấp máy sấy đông ở Trung Quốc. Giá máy sấy đông của chúng tôi luôn rất rẻ và chức năng là rất đầy đủ, bạn có thể tìm hiểu!



Cuộc điều tra